peshence-june 14

10 1 3
                                    

So hindi ako papasok at aabsent ako ngayon bcoz we will goes to Stilts in Batangas where Seventeen goes goes. OMAYGHAD KINIKILIG AKO PAG NAIIMAGINE KONG SEVENTEEN WAS HERE.


AND we left the house at around 5am. AGA ANO. Ngayon ang aga ko nagising coz i was forced to sleep at around 11. Yep.

Tapos ayon we went and hit the road yes. And then nakita ko nanaman yung The Saem na malaking billboard ng Seventeen aaaa



Tapos we went to Jollibee for breakfast. I ordered Burger Steak with egg and fried rice.


Syempre may pahabol na tuna pie.

Coz yeah.



And while waiting for our order, nagchat ako kay sobrang epal na feeler..



Sabi ko HOY ANDITO AKO SA JOLLIBEE

tapos nireplyan nya ko ng 'aga aga lumalamon ka nanaman'

EPAL KA TALAGA BABATUHIN NA KITA NG EGGS.

and kumain na ako. Tapos nagtake out kami ng 3 tuna pies ahihi :D



And natulog nanaman ako. Sabi nga ng tita ko "pa-check up nyo nga to, laging tulog."




And blavla and then we went to Padre Pio National Shrine AND I SAW ANOTHER RELIC.

it is the Holy Cross something, BASTA IT IS ANOTHER RELIC YES.

and then ang sakit na ng pwet ko bcoz ya know we have been in the van siksik for abt 6 hours.



and then we arrived and nakain kami sa Restaurant here and everything will be in PeshEats mehn i missed my segments.




YES!!!!!




and then we checked in na. Dito kami sa cottage above the Sea. Yes.

And then nagchange and we went first sa pool and naglaro kami ng cousin ko ng volleyball and then nagbeach kami and i enjoyed yes.




Daming nahuling creatures ng cousin ko, nikeep nya sa ziplock and iuuwi nya daw sa Singapore. Idk.




Tapos we went back around 6pm or 5:30 sa house and naligo na ko. Then nagdinner na kami and dumiretso ako sa room.

And nakatulog na ako ng 7:15pm. I KNOW RIGHT. ANG AGA KO NATULOG OMAYVHAD.

 

❁❁❁

#PeshEats

  Breakfast:
Jollibee Burger Steak,
Fried rice
Egg
Iced tea

Meryenda sa daan:
Tuna Pie
Sprite

Lunch:
1 rice
Liempo
Bulalo
Lumpiang chuchu
Another rice
Spaghetti
Gulaman
Water

Dinner:
Pizza
Pancit bihon
Water

Bonus:
Tubig-dagat


↬#Kasabihan
"Bunso ni seth."




AHIHI BYE

DéshavuWhere stories live. Discover now