so ANTAGAL KO NANG DI NAKAKAPAGENTRY KASE EWAN KO
KAYA GAGAWIN KONG CREATIVE ANG ENTRY NA 'TO.
AT FROM NOW ON PALAGI NA KONG MAY SPECIAL GUEST SA ENTRY KO SABI NYA KASI
EH. BWISET.CREATIVE MODE
◉ on☆━━━━━━━━━━━━━━━☆
So nagising ako.
Tapos kumain, nag-edit ng fmvs because i have nothing to do ahahahahhahahahahahHA.
tapos ano edi 3pm na and i ligo na. Tapos chinachat ko si gels kung nasa golems na ba sya and text text ganon.
so edi nung nalaman kong nasa golems na sya naglakad na rin ako to golem's and nung nandun na ako wala akong alam kung nasan sila pero naririnig ko kasi na "nandyan si peachie." Kaya ayon nabuking ko kung nasaan sila HAHAHAHAH.
Tapos edi nung una katabi ko si yana tapos lumipat ako tapos tatabihan ko sana si gels doon kaso sabi ni axel "wag wag mo ko tabihan" basta ganun yata yun tapos I CHANGED MY MIND DUN AKO UMUPO SA TABI NYA AHAHAHAHAHAHAHAHHA.
Tapos dumating yung pudz and nachos and cheese stick and fries. Edi kumain na kami. Pati si axel.
AYAN GAGI DAMI MO NANG EXPOSURE HA MASAYA KA NA BA.
Tapos ayon nga kain kain and dinadaganan (deanaganan ahi) ako ni rafael tapos i am crushed.
tapos sabi nya "papuntahin mo si jr dito para sa kanya ako sasandal." Edi sabi ko "oy jr dito ka nga." Tapos edi lumipat sya dito kasi dati andun sya sa dulo katabi nya si earl.
So bali ganto na seating arrangement:
earl➜axel➜ako➜jr➜rafael
Tapos edi di na ko nadadaganan ni rafael HAHA.
Tapos edi kain na and habang kumakain nagkukwento ako sa dalawang katabi ko tungkol kay tita ners.
mikimoms
Ginaya ko din kung papaano mag-mix ng coffee si tita ners.
And nagtitinginan lang kami memes and shitz TAPOS CHINAT NAMIN NI AXEL SI DYOSA 💕
i love you sis
cYsT
Tapos si Rafael kinuha phone ni jr tapos using jr's fb nagpost ng "Hi i am John Rhay."
Tapos pinakita ko si shuhua kay loxz and kamukha nya daw si dahyun idk ahe. YuKook is no. Liskook only.
Tapos kinuha ko phone ko dun sa bandang pwet ko dejoke dun sa tabi ko kasi may pagkain sa table di ko pwede ipatong.
Tapos sabi ni loxz: "akala ko kinuha mo wallet ko."
De actually wala akong alam na nandun pala wallet nya.
Sagot ko naman "aanhin ko wallet mo eh may wallet naman ako?"
Tapos ano
Tinanong ni jrzz
"Bakit kayong mga babae mahilig mag-shorts?"
Sabi ko
"Eh kayo rin naman ah." Tapos tinuro ko yung shorts nya paNes.
Tapos ano pa ba.
AY EDI KUMAKANTA SI JANNA OR SI RIA NG PARTY IN THE USA
tapos may lyrics
A hop in my blablabla L.A.X.
Tapos sabi ko kay axel "Uy Lax daw"
HAKDOG.
TAPOS ANO PA BA KUMANTA SI EARL NUNG PARA SAYO NI MANNY PACQUIAO.
TAPOS ANDUN SA OTHER SIDE YUNG MOMMYS. THE PARENTS SQUAD. HAHAHA.
ANO PA BA HHAHAHAHAHAHAHAHHHHHH.
tapos edi lumabas na kami. Nagkatipon tipon sa labas nung bideyoke tapos napagisipan namin umupo.
"Ay uupo pa? Di pa uuwi?"
Tapos edi ayon umupo kami dun tapos sabi nga ni rafael pwede na daw mag group study doon.
Tapos nag-picsart lang si lox dito sa phone ko.
Sir Don i dOnT fEEL sO gOod.
Tapos wala na kong maalala umuwi na kami ganon.
Tapos nakakatawa kasi pinagsabihan ako ni mommy na "Kapag nga humihiram ka ng gamit ko ibalik mo sa dati."
Loko.
KAPAG NGA HUMIHINGI KA NG PABANGO KO DI MO IBALIK SA LALAGYAN KO KAHIT NA SOBRANG LAPIT LANG.
KASI NAMAN, NASA COLOR PINK NA PARANG TRAY YUNG PABANGO KO.
TAPOS PAG KUKUHA SYA, HINDI NYA IBABALIK DUN TANGA BA O ANO.
[Lalagyan ko]
[ yung paglalapagan
nya ng pabango ]KAYA PWEDE BA IBALIK MO MUNA SA LALAGYAN KO YUNG PABANGO BAGO MO SABIHIN SAKIN YAN.
DE WALA DUN NALANG AKO KAY MARLON GLENN. BALAKAJAN.
NAG-DEACT KA NANANANANMAMAMAMAMAMAMANANANANANNNANANANAN
NAKAKAINIS KA INIWAN MO NANAMAN AKO AHAAAAAAUPPPP
BEFORE I SIGN OFF,
I JUST WANNA SAY.THAT.
IN ALL HONESTY
WITH ALL DUE RESPECT AND RESPONSIBILITY,
I WOULD LIKE TO AFFIRM WITH THE BEST OF MY ABILITIES.
AND ALL THE FOREIGN AFFAIRS.
AND I WANT TO CONFIRM AS WELL
THAT I ACTUALLY FORGOT WHAT I WAS GOING TO SAY.
BEYBEH WHY DONT U JUST MEET ME IN THE MIDDLE.
YOU ARE READING
Déshavu
Randomhi we are the shogs and we have inom inom shabu (lol sorry sorry :tumawa ang nakakarelate:)