PESH CHINALIFE

22 1 21
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

















Okay so ang nilalaman ng sumusunod na pahina ay ang aking mga karanasan sa bansang may pinakamalaking populasyon sa mundo.

ARRIVAL: JUNE 15, 2018

so ayon our plane landed and we went through immigration and all shitz tapos pumunta kami parking nagtataka ako kung anong ginagawa namen dun eh wala naman kaming sasakyan pero andun pala yung van na service na maghahatid samin papuntang hotel.

Late na kasi, 1am yata. Sarado na trains and subways so syempre alangan namang maglakad kami nagpaservice kami ganon.

Tapos may libreng water yaaaay tapos ilang minutes siguro 30 lang nasa hotel na kami.

AND NAPAKALUPET NUNG PINTO. YUNG UMIIKOT TAPOS AH BASTA YUN.

Pagpasok namin ang dilim super. Sobrang tahimik pa. Kinabahan nga ako baka mamaya kami lang guests dito. Yung may natutulog pa dun sa security table chuchu tapos yung dalawang hotel staff andun sa reception and patay mga ilaw may dalawang magjowa na nasa sofa ng lobby nagququality time tapos ang dilim ang tahimik BASTA CREEEPY ABAHSBBFNF.

Tapos ayon we went to our room na at hindi ako nakatulog agad pero ayos naman.

ang gusto ko talaga i-emphasize dito is yung hotel. PERO PRAMIS NAKAKATAKOT DIN KASI YUNG STORES SARADO, YUNG MGA MANNEQUIN AND ALL GANON BASTA AAAAAAAA NEXT.

DAY 1-JULY 16 HABADU LOX

So nagising ako ng medyo maaga tapos nakatulog uli and nagising na uli ako and i maintained my position dahil sarap na sarap pa ko sa higa ko tapos nagsibangon na kami and kumatok sila nanay sabi we r going down for the breakfast buffet na nga.

So nagayos na muna ko and nagbihis into a jacket para di masyadong mukhang nakapantulog.

And then WHOA

ANG GANDA NG BUFFET BONGGA.

so ayon kumain na kami. Tapos a lot of exotic foods was there or mga foods na di ko pa nakita before pero syempre di ko kinain yun kasi malay mo di pala ako masarapan so kumain lang ako ng yangchow and sausage and bacon.

Tapos we went to get ice cream and pinili ko yung chocolate flavor.

Tapos edi tapos na kami kumain, umakyat na uli kami sa rooms para makaligo. Nauna si tito tunying coz he gonna tae pa tapos sumunod ako tapos paglabas ko nagbihis na ako into a striped above the knee dress and nagsuot ako ng favorite kong kwintas plus nagsuklay and make up na charan.

Tapos nung okay na kaming lahat, kinatok ko na yung nasa kabilang room and gumora na kame.

Pumunta kame sa subway station at bumili ng transpo card tapos nagvvlog ako bigla akong sinita ng isang china people na kamukha ni song joong ki. Sayang, gwapo mo sana kaso ang sungit mo. Balakajan.

DéshavuWhere stories live. Discover now