PESH RINGING OUT (P.R.O.)

6 1 0
                                    

 Do you want to view
Pesh's Entry? 

yes
no






Loading Entry....












❑ Entry Successfully loaded!






◤─────•~❉᯽❉~•─────◥

Saturday, July 7

    So saya kase walang pasok nakawala na sa stress ng week na 'to and i made gising and all.

Magaaral sana ako ng forever young dance nang tumawag ang aking lolo saying "nasan ka na"

Tapos ayon nagstart na pala party ng pinsan ko ng di ko nalalaman potek yes.

So i took a bath nd nagbihis naa tapos nagpahatid ako kay tito tunying to jollibee malhacan and nagparty party.


Tapos paguwi nakapaghiga lang ako for 5mins tapos sabi magssm daw and yeah yeah kaso pumunta muna kame sa bahay nila jm at nagunbox muna ng gifts at nabore ako kaya kinuha ko phone ni jm at pinagaralan yung sayaw ng bboom bboom kase bigla akong tinamad pagaralan yung forever young kaya bboom bboom nalang HAHA.


tapos hanggang wow wow lang naaral ko kase nag-sm na kami and habang nandun sila, dinodrawing ko lang si jennie HAHAHAHAHA WALA AKONG MAGAWA EH pero naglaro kami sa arcade and masyado akong natuwa  sa bowling game.

Tapos i had a little encounter with a soy sauce.

Kasi diba yung mga toyo na take out, yung nasa plastic na maliit.

So pinipisa-pisa ko yon kanina, hoping na hindi sya sasabog.

Eh kaso sumapul sa mukha ko.

Boom :-)

PeshEdits



Ginawa ko habang
bagot na bagot
kakahintay tumila ulan
para mag-sm.

gusto kong gumawa
ng tutorials
pero ayoko den
katamad.

I'M EXCITED TO ENTRY MY CHINA
ADVENTURES



PeshEats

Breakfast:
LUMPIA
EMBUTIDO
RICE
EGG

Lunch:
SPAG
FRIES
RICE
CHICKEN
SUNDAE
(JOLLIBEE)

Dinner:
RICE
BARBECUE


SPECIAL MENTION:
TOYO.



SPECIAL MENTION:TOYO

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.







◣─────•~❉᯽❉~•─────◢

᯽❉~•─────◢


DéshavuWhere stories live. Discover now