CHAPTER 15 - Gone

23 2 0
                                    



AUDREY'S POV

Wise men say only fools rush in

But I can't help falling in love with you

Shall I stay?

Would it be a sin

If I can't help falling in love with you?

He's singing for me with her beautiful voice that makes me fall in love with him again and again. I saw him holding back his tears but i don't know if it's because he's happy or what. I wipe his tears and smile at him full of love


Like a river flows surely to the sea

Darling so it goes

Some things are meant to be

Take my hand, take my whole life too

For I can't help falling in love with you

For I can't help falling in love with you~

"Misis ko always remember that i love you big time thank you so much for this opportunity to be your boyfriend Misis ko" he said that while his tears falling down on his eyes and i can't help it i hugged him tightly.

I feel it that day na may mali pero iniwasan kong isipin yun kase ayokong maging malungkot sa gabing yun. It has been a months na walang paramdam mula kay Ben. The day after that night he was gone i don't where he goes at iniwan nalang ako ng ganun na walang paalam. Lagi akong umiiyak gabi gabi sinisisi yung sarili ko alam ko na eh pero hindi ko sya tinanong. Alam ko ramdam ko na mahal na mahal nya ako but why he didn't stay and just leave me with no any explanation. Miski sila Leah at lalo na si Hunter hindi alam kung san siya nag punta. Hanggang ngayon hindi namin alam where he is, is he still coming back or not?

At heto nanaman ako nag mumukmok dito sa kwarto ko ng may biglang manok na nag ingay sa labas ng pinto ng kwarto ko.


"Audreyy!!! let's have some shopping tama na yung mukmok mo jan di ka gaganda jan" masiglang sabi ni Leah o ng manok sakin sabay bukas ng pinto ng kwarto ko.

"Bakit hindi yung boyfriend mo isama mo?" yes tama kayo ng nakita sila na last month lang Kung ano anong keme pa yung ginawa ni Hunter jan sa Tiktilaok na babaeng yan dami nyang gastos dun nung tinanong nya lang si Leah. Pag mamahal nga naman di maipinta HAHAHAHAHA

"Ayun nakikipalampungan sa babae nya HAHAHAHAHA CHAR kasama nya parents nya may lunch date daw sila" sagot ni Leah sa akin

"Baka nakikipagdate sa ibang babae baka niloloko ka lang nun" sabi ko ng seryoso pero binibiro ko lang naman sya. Alam ko sa sarili ko kung gaano kamahal ni Hunter si Leah.

"Masaya ka diyan sa sinabi mo? Kung gusto mo ng kasamang single Sis sorry to say matibay pa sa bakal pag mamahalan namin" sagot nya sa akin at tinawanan ko lang sya at tumayo na sa kama ko dumeretso ng cr. At ang manok naman ang nahiga.


"Sis where r u!!!!" nag sisigaw si Leah sa loob ng mall pinag titinginan sya. Tinataguan ko kase HAHAHAHAA kanina pa kase tingin ng tingin sa isang stall di naman bibili iniwan ko nga actually di ko talga iniwan tinaguan ko lang.

"Omyghadddd my sis is missing" ang oa naman neto lapitan ko na nga nahihiya na ko para sa kanya. Ang manok nag titilaok ng tanghalian

"Hoi!" sigaw ko sa kanya. Kaya natural nagulat sya.

"Omyghaddd you're here!!" sabi nya sakinn tas niyakap ako kahit kelan talaga toh oh.

"Tara na nood na tayo, i got tickets" sabi ko sabay pakita nung dalwang ticket na hawak ko. Nag liwanag ung mukha nya pero lumungkot din.

Destined NeighborsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon