AUDREY'S POV
Ang aga ko nandito sa school 6 am isang oras pa ako mag hihintay wala pa sila Leah at Hunter ayokong pumasok ng late kasi Baka mamaya makasabay ko si Ben that Animal!! kahit nag sorry sya kahapon montik na nga kong maihi sa kilig pero naiinis parin ako sa kanya. Naboringan ako dito sa Classroom kaya lumbas muna ko. Habang nag lalakad ako biglang may humatak sakin papunta sa isang room na hindi na nagagamit, hindi ako makasigaw kasi may nakahawak sa Bibig ko, ang alat pa nung kamay na nag takip sa bibig ko. Tapos binitawan na nila ako buti naman babaho ng kamay myghadd at nakita ko na ung pag mumukha nila. Pero before that mang aasar muna ko HAHSHAHAAH
"Pwee, ampangit ng lasa. Sino ba ung Humawak sa bibig ko ang alat alat ng kamay!!! Eww" Tanong ko sa kanila. Ah hindi ko pa pala sila napapakilala ung 4 na mag kakaibigan 1 bakla, 3babaeng malalandi.
"Ako bakit?" Sabi nungbakla, ang pangalan nya ay Nikko.
"NIKKO right??" Sabi ko sabay kindat ang sama ng tingin sakin ni Bakla.
"It's NIKA, not NIKKO" sinasabi nya un na may kasama pang kamay lah gara nun mas maarte pa sa babae.
"Sorry Nikka, Nikko suits to you" nakangiti kong sabi.
"Aba itahimik mo nga yang bibig mo!" Sigaw nung bakla. Syempre makulet ako di ako makikinig.
"Hoi bading anong akala mo sakin utusan mo? pag tapos nyo kong hilahilahin dito, mga epal. Ano bang kelangan nyo ha?" Tanong ko sa kanila
"BEN" sabi ni Sofie
"Kinalaman ko jan?"
"Ugh You're so Engot talaga" paniningit ni Bakla.
"Shh shut up! Bat mo inagaw sakin ang Aking Man of to my dreams?" Sabi ni Sofie. What?? Man of to my dreams.
"Girll!! Puke ka MAN OF MY DREAMS yun walang 'to'" sabi nung bakla. Ay maka puke si Bakla Inggit sya Kase wlaa sya nun. Naku po Paputol mo, ay oo ngaaa pede rin HASHHAAHAH. Suggest ko kaya sa kanya noh?
"Whatever"
"Mga taong wlaang magawa sa buhay pede ba Sofie wala kayong mapapala sakin kay ako nga ayoko dun sa taong un tas hahanapin nyo sakin bastos nyo noh?" Tumayo na ako at Aalis na sana ako Hinila ako ni Nikko at tinulak naman ako ni Sofie sa may Locker ayun nauntog ako, Ang sakit shet.
"Pag kinakausap ka wag kang umaalis ha" sabi ni Sofie, bobo ba sya ako last nag salita nihindi naman nga sya anag salita eh at Hinila ni Nikko ung damit ko at tinulak ulit "double kill", hindi kasi ako pumapatol ng pisikalan sa salita lang ako pumapatol ayoko kasing nkakasakit ako ng pisikal di kaya ng kunsensya ko. Yunh dalawang babae nanonood lang amp, ang arte pa pag kakatulak ni Nikko sakin ehh parang diring diri. Hindi ko talga alam kung anong mga problema neto. Kanina pa ko nag pupumilit umalis sa pag kakahawak nila pero Di ko sila kaya. Tumama nga ung isang kamay ko sa locker kaya ayun may hiwa ako.
"Oww Sareee, i didn't mean dat" sabi ni Nikko. F'k
"Hoy bakla ano ba kelangan mo sakin puke? teh di pwede ung paputol mo nalang ung iyo bala pwede pa?" sabi ko nagawa ko pa mag salita hilong hilo na ko na di ko na dapat ginawa dahil hinila nanaman ako at inuntod sa paderrr putang inaaa
BINABASA MO ANG
Destined Neighbors
Novela JuvenilPosible kayang kapitbahay mo ang nakatadhana para sayo? "I am destined with my neighbor"