Chapter 4
“Sa susunod pwede ba wag kang harang harang sa dinadaanan.Tsk”
Aba anak ka ng Starships! Ang kapal ng mukha ng isang to ah. Hindi man lang ako tinulungang tumayo o magpulot man lang ng mga gamit na nahulog sa bag ko. DAHIL SAKANYA! Ampupu lang!
Nang mahimasmasan ako napansin kong patakbo nanaman tong mokong na to. Aba hindi pupwede to. Agad agad akong tumayo sa pagkahambulusay ko sa sahig its now or never!
“Hoy! Lalake! Wag kang aalis diyan sa kinatatayuan mo!”
Nakita kong natigilan siya. Hahaha o ayan sayo peste ang bastos talaga! Feeling ko nagmamadali tong mokong na to dahil malalate na siya. Serves you right monster! Kahit na malate na din ako wala akong pake. Kailangan ko ng Hustisya! Bwhahahaha
Napansin ko rin na may mga babaeng nakasunod sakanya kaso nung tignan ko naman sila natigilan sila sa mga kinatatayuan nila bago pamanlang nila dumugin tong isang to. Heh >J ang lakas talaga ng powers ko dito. hehehehe
“Ikaw!”
Nagulat naman ako sakanya nung humarap siya sakin, Ohhh~~ gwapings si kuya. Tsk Whachever mas hot parin si Papa alex ko. Eto gwapo nga ang panget naman nang ugali! Mala demonyong siopao alien!
“O baket!!? Napano ako!”
Heh kala siguro nito aatrasan ko siya. Kahit na mag one on one pacquiao bradley fight kami dito sa gitna ng hallway wala ako pake. Diba nga kailangan ko ng Hustisya? ^.^
“heh.*smirks* magkano ginastos mo dyan?”
Ha? Problema nito? May tama ata to sa ulo eh, sayang kagwapong linalang panaman talagang alienize ang utak. Kung dipanaman baliw to inikutan pako. Parang chinecheck lang ako from head to toe. Baka naman inlababo na sakin ito kaya ineexamine ako ngayon.
Pagkatapos niyang mag round trip to jerusalem at nasa harapan ko na siya ngayon bigla siyang nagsalita.
“Magkano ginastos mo?Boses babae ka, Ayus din ang pagkakagawa sa legs mo. cup size mo rin may problema dapat pinalakihan mo man lang sana. Nagtipid ka ata sa Operation mo ah *smirk*”
“o—operation?!”
Puchypuchy anung problema nito?! Operation?! Anung pinagsasabi nitong operation!! Tapos pati legs at c—cup size ko tinitignan niya pa! Aba bastos talaga!
“Hindi ba bakla ka? Nakalimutan mo atang magwig eh. Sayang getup mo kung dika magsusuot nun. Sa susunod wag mong kalimutan ha?”
A—ano daw!?!
ANO DAW!!!!
“Hindi ba bakla ka ... ----“
“Hindi ba bakla ka ... ----“
“Hindi ba bakla ka ... ----“
“Hindi ba bakla ka ... ----“
Ako bakla??!!! Matatanggap ko pa sana kung tomboy eh pero bakla?!
Mukha na ba talaga akong lalake?!
Eto namang mga babaeng kanina pa sumusunod dito sa halimaw nato tumatawa. Aba humanda mamaya tong mga to sakin tsk.
“Hoy mister kung anu man ang pangalan mo! Ang kapal ng mukha mong sabihin na bakla ako hello babae po ako! Babae! Hindi porket maliit ang buhok ko at di gaanong....g—gaanong m—malaki ang c—c-cup size ko eh bakla nako leche!”
O ayan sayo boom! Pag dipa talaga tumigil tong starship siopao alien na to ipapadala ko na siya sa alienhome niya! Subukan niya talaga!
“Tss. Masisisi mo ba ako eh tignan mo nga itsura mo! Sino ba namang hindi ka pagkakamalang bakla diyan sa suot mo idagdag mo pa yang mala lalake mong buhok!”
BINABASA MO ANG
My stupidoopey Life
RomantikShe's hiding her true gender for someone, he hates her ever since they met, one string of fate brought them together one night. Will they treat each other differently or will it only make matters worst?