∆FINALLY FOUND HIM∆

66 4 0
                                    

Genius POV

"Genius"

I was disappointed when I saw the one who called my name.I thought she's Greca but I'm totally wrong.Pinaasa ko lang ang sarili ko.Bat pa nga ba ako aasa eh kitang kita mismo ng sarili kong mata kung gaano siya kasayang kasama si Paul.He is my friend back then.

Thinking that I can't be with her forever.F*ck! It's killing me over and over again.Why is the fate so unfair to me.

"Kanina ka pa namin hinihintay.Kaya sinundan na kita"

"Mianhe SeongJi[sorry]"
I said.I wanna go home.Greca is really driving me crazy.

"Let's go and rest"
Nauna na raw ang iba sa parking lot.Inalalayan niya ako hanggang sa parking lot.
Total si WooBin lang ang hindi uminom,siya ang magdadrive.

*CONDO*

"Omygod Genius.Kwenchana?[Are you okay?]" Argh pakiramdam ko parang ang bilis ng ikot ng mundo.Ang sakit ng ulo ko.

Nilagay ni Shin ang kanang braso ko sa kanyang balikat at tsaka pinahiga ako sa kama."Bakit ka ba kasi uminom ng marami.Humanda talaga sakin yung Ji na yun.Alam niya namang hindi ka sanay uminom"Inis na sabi ni Shin.

Shin POV

Nako Ji,pinapainit mo talaga ulo ko.Humanda ka k'pag nakita kita.Ipapasalvage kita sa mga sigang utak unggoy sa kanto.

Nilagyan ko ng basang bimpo ang noo ni Genius dahil sa taas lagnat nito.I took him a picture, para ipakita kung gaano ka pula ang mukha niya.

"Greca jebal[please]"

Even in your dreams,your still captivated by that woman.

His sweated so much.

"Come back to me Love"

Mahal na mahal mo talaga ang babaeng yun.Kailan mo ba maiintindihan na hindi kayo para sa isa't isa.

I thought you'll be better if that woman will be out of your life.Lalo ka pa yatang naging miserable.

Kung sakaling magtagpo ulit kayo, hindi ko na kayo pipigilan.Tanggap ko ng kahit kailan hindi na niya ako maaalala bilang kaibigan niya.I know she hates me now.
Nasasaktan ako para dun pero mas masakit ata kapag ikaw ang nasasaktan.

I wanna see the old Genius again.I want him happy.

"Greca"

He's crying.

"Everything will be fine Genius" I tap his shoulder.

Greca POV

[Hello.Who's this?]
Nagising ako kanina sa sunod sunod na phone call.Muntik ko na ngang maihagis ang phone ko.Kaso sayang.

[Hello sino to?]Medyo nilakasan ko ang boses ko. Taglish na yan para maisip ng taragis na to na sinira niya ang tulog ko.

[It's me Shin] Napabangon ako mula sa kama.Ihh what's with her morning phone call.

[Ahh yeah?] I don't know what to say.

[I'll send to you the location of Genius]
Is this for real?

[Look I know you don't like me or should I say you hate me.But please don't fool me]

[Ayaw mo? Sige wag na lang]

[Aish wait.Oo na.Thank you Shin]

Then the phone call ended.So rude.Hindi man lang marunong magthank you.

SEVEN DAYS WITH MR.UNKNOWN[COMPLETED]Where stories live. Discover now