Chapter 4

58 7 0
                                    

Naglakad agad ako papuntang canteen. Buti nalang at tumunog itong tiyan ko. Hahahaha. Saved by the bell! LOL.

Well, sino kaya yung nakabangga ko kanina? Hay nako Raine! Kung ano-ano nanaman iniisip mo.

Well kung nagtataka kayo kung sino yung Raine, ako yun. Pauso ng pinsan kong si Ashton.

Ginaya ko na din. Hehe. ^_____^

Anyways, nandito na ako sa canteen. Ang daming tao ha?

Bumili muna ako ng kakainin ko. Siyempre, hinding hindi ko makakalimutan ang pinakamamahal kong strawberries! Salad yung binili ko pero pero puro strawberry at grapes nga lang. XD tsaka ako naglagay ng dressing.

Matapos kong bumili ng pagkain, naghanap ako ng mauupuan ko.

Oh well, saan kaya ako makakaupo dito?! sa dami pa naman ng tao dito eh.

"Beshyyyyyyy! Ay tokwa. =„=

Nagulat ako ng may sumigaw at tumawag saken. Alam ko naman ng ako yung tinatawag ng boses na yun e. Kilalang kilala ko na kung sino. :3

Ang lakas ng boses ah? Hindi naman sigaw na maririnig ng lahat, pero-- ay basta! Parang nakalunok ng mic tong si Marie. -.-

Lumapit ako sa table nya. Buti nalang may mauupuan na ako.

"Oh bes, Bakit namumula ka? May sakit ka ba?" Tanong ko.

Napansin ko kasing namumula siya. Ano kayang nangyari sa babeng to? High blood? Allergy? Asthma? Overdose? Hindi kaya... Leukemia?! O kaya Cancer?! Jusko, wag po san--

"Hoy Lorraine Sy! Wag ngang kung ano ano ang isipin mo jan! Wala akong sakit okay? Wag ka ngang OA!" naiinis na sabi nya. Wow ha?! nagaalala lang naman ako sa kanya e. *pout*

"Eh anong nangyari sayo?" tanong ko.

"Kyaaaaaaah! Si koyang hawt! Katabi kooooo!" Halos mabingi na ako sa tili nya.

Seriously, ilang mic ba ang nakain neto?!

"Hoy Marie! Mahiya ka nga! Ag lakas ng boses mo oh! Baka marinig ka nila. Tsaka sino yung sinasabi mong 'koyang hawt'?" Nagtatakang tanong ko.

'Oo besh! Si Zaine Marcus! Yung katabi ko kanina! Alam mo ba, ang bait bait nya saken. Hindi sya katulad nung nakwento nya sakin na bestfriend nya na si Kyle Marquez ba yun? Oo tama! Siya nga!" Ah yun lang nama--

Ano daw?

KYLE MARQUEZ?!

Bestfriend nya yun?! Buti nakatiis sya dun sa kupal na yun ah.

Bigla nalang akong natigilian dahil sa pag sigaw ng mga babaeng nada paligid ko.

"Girls! Ayan na si Prince Charming Kyle!"

"Oh my! Si Kyle ko!"

"Waaah! Pwede na po akong mamatay, basta kasama ni Kyle!"

"Kyaaaah! Ang pogi mo talaga fafa Kyle!"

Grabe. Unang araw palang sikat na sya agad. Sabagay pogi naman sya.

Ano ba tong sinadabi ko?! Si Kyle Lorence Marquez na kaklase ko ata sa kasamaang palad ay naging seatmate ko pa ay pogi?! Capital N-O. NO! Ang panget kaya ng kupal na yun. Yuuuuuuck!

Hayaan na nga. Kakain na lang ako. ^_____^

Nasa gitna na ako ng aking pag guya ng biglang...

"Hey stupid."

CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon