"Stupid tss. For the second time huh?"
"Eh ano naman sayo kung second time? Ikaw tong bunggo ng bunggo sakin! At bakit ka nandito sa mall namin?! Hindi mo ba alam na mahigpit kong ipinagbabawal ang pagpasok ng mayayabang at kupal dito? TAPOS NGAYON SASABIHAN MO PA AKONG STUPI--"
*tsup*
O______O
"You're too noisy. Stupid na nga, maingay pa. How annoying."
Waaaaaah! Ang fist kiss koooo. :'<
KYLE'S POV
Naglalakad- lakad ako dito sa mall. Aish! Nasan na ba kasi yung si Zaine?! Bigla-bigla nawawala eh.
Naglalakad ako sa tapat ng isang botique nang...
*booogsh*
"Stupid tsss. For the second time huh?"
"Eh ano naman sayo kung second time? Ikaw tong bunggo ng bunggo sakin! At bakit ka nandito sa mall namin?! Hindi mo ba alam na mahigpit kong ipinagbabawal ang pagpasok ng mayayabang at kupal dito? TAPOS NGAYON SASABIHAN MO PA AKONG STUPI--"
Arrg! Why is she so noisy?!
*tsup*
Nakita ko namang nanlaki ang mata niya. Di ko na napigilang mapangisi.
"You're too noisy. Stupid na nga, maingay pa. How annoying."
'Fisrt kiss nya siguro to'
"Hoy anong nginingiti-ngiti mo diyan? Pagkatapos mo akong halikan, ngingisi ka pa?! BALIW KA BA?! YOU STOLE MY FIRST KISS!" Ano bang problema niya? Pasalamat siya pogi ako! I'm every girl's damn dream.
"Shut your mouth or else i'll kiss you again. Studid noisy girl. Psh."
Nakita ko namang nanlaki ang mata niya. *sigh* I have no choice.
"Aish! Okay, okay. I'm sorry. Just tell me what do you want me to do."
LORRAINE'S POV
"Aish! Okay, okay. I'm sorry. Just tell me what do you want me to do."
*O* T-totoo ba yung sinabi niya? Waaaaah! Papalibre nalang ako ng strawberries!
"Sure ka?" Paninigurado ko. Baka mamaya niloloko lang ako nito o baka naman rapist. O.O
Tinitigan ko yung mata niya. Kasabihan kasi na pag tumingin ka sa mata ng tao tapos baliktad ka sa mga mata nila, ibig sabihin nun may masama siyang balak sayo. Hehehe ita-try ko lang naman kung totoo. Hehehe.
"What the hell are you doing?!" Ay! Nagulat ata siya sa ginagawa ko.
"Inspection. Baka mamaya may masama kang balak sakin noh! Akala mo nakakalimutan ko na yung ginawa mo sakin kanina?! Hoy mayabang na bakulaw, first kiss ko yun! Akala mo ba madali la--"
*tsup*
O.O ABA KANINA PA TONG LALAKING TO AH?!
"Are just going to shout here the whole day?!" Hehehehe. Sabi ko nga. Pero, hmp bahala na nga!
Hinila ko nalang siya sa gusto kong kainan. Hihihi.
KYLE'S POV
Hindi ko alam ganito pala ang ugali nitong babaeng to. Tss. ANNOYING ALIEN.
"Yiheee! Kylor gusto ko nun!"
"What the? Who's kylor?"
"Ikaw! Kyle plus Lorence equals KYLOR!" Aba pinagtripan pa ang pangalan ko.
Annoying alien. Why do I feel like this?
Nagpunta kami sa StrawBerry Good. (a/n: Pangalan ng store. Hehe. Wala ako maisip.)
Napansin ko lang na napaka energetic niya pag dating sa strawberry. Bakit ko ba kasi pinapansim yun?!
"Hi ateng naka pink na nakasuot ng damit na may strawberries na design!" Tss.
"Ano pong order niyo sir?"
"Don't ask me she's the one who's going to order." Psh.
"U-uh s-sorry po."
"Ah! Gusto ko po nun, ito, ah! Yun tapos ito. Hmmm, ang cute naman ng cake na to. Ayan na din po ate." Makakain niya lahat yan?!
"Anything else ma'am?" Sabi nung babaeng halos pumuputok na ang damit sa sobrang sikip ng suot niya.
"Ah ayun pa pala! Samahan niyo na din ng shortcake. Hihi. Tsaka po pala shake na mango at strawberry. Thank you!"
"Okay maam. That will cost Php. 2,174.25" What the. Babaeng halimaw sa strawberry.
BINABASA MO ANG
CHANCE
Fanfiction"Minsan, nakakasawa na kasi ang paulit ulit. Nakakarindi na. Tama na, pwede ba?!" -Lorraine Sy