Đoản 1 (H)

1.9K 78 3
                                    

Tiến Dũng ở trong phòng mà lòng không khỏi bồn chồn, Ỉn con nhà anh hôm nay lại đi chơi cùng với Duy Mạnh. Hai người bọn họ nếu chỉ đi bình thường thì có làm sao đâu nhưng có mấy lần anh đã bắt gặp họ có những hành động quá mức bạn bè. Nào là nắm tay, chụp ảnh mờ ám, rồi cứ bồ Mạnh bồ Trọng làm anh thật khó chịu.

Ting~

Điện thoại của anh kêu lên, có thông báo mới. Vừa mở điện thoại lên, đập vào mắt anh chính là hình ảnh hai người bọn họ chụp chung mà Duy Mạnh lại còn để cap "Bồ Trọng cứ yên tâm, Mạnh sẽ bảo vệ cho bồ❤️"

Thật là quá lắm rồi, Tiến Dũng đập mạnh vào gối, thầm nghĩ 'phải dạy dỗ lại con Ỉn này mới được', nghĩ thế, anh liền gọi điện cho Đình Trọng kêu cậu về ngay lập tức để anh còn có thể thực hiện được âm mưu ăn thịt Ỉn của mình.

Đình Trọng sau khi nhận được cuộc gọi với giọng nói đầy tức giận của Tiến Dũng liền chào tạm biệt Duy Mạnh rồi chạy xe về nhà. Vừa vào đến nơi, Tiến Dũng liến bế thân ảnh mỏng manh nhưng có chút cơ bắp của Đình Trọng lên và đem vào phòng ngủ. Ở trong vòng tay của anh, Đình Trọng vẫn ko biết mình vừa làm gì có tội nên để mặc cho Tiến Dũng đưa vào phòng. Vừa bước vào phòng, Tiến Dũng đã ép Đình Trọng vào tường và nói:

"Một mình anh không đủ hay sao đây?"

Lúc này Đình Trọng mới nhận ra và giải thích:

"Bọn em chỉ là bạn thôi mà, anh đừng hiểu lầm mà."

Tiến Dũng mới nâng cằm Đình Trọng lên và bá đạo nói:

"Thật chứ?"

Đình Trọng cũng gật đầu lia lịa và nói:

"Vậy anh mau thả em ra đi."

Nhưng mọi chuyện nào dễ dàng như thế, Tiến Dũng nói:

"Lỡ vào đây rồi thì ở lại đi, anh sẽ trừng phạt em."

Và Tiến Dũng bế Đình Trọng lên giường.

Bàn tay to lớn của Tiến Dũng tinh nghịch luồn vào lưng vào ngực Đình Trọng, tay còn lại luồn lên gáy nhẹ nhàng ép sát hai bờ môi.

"Ư...ư...ư..."

Đình Trọng rên khe khẽ, Tiến Dũng biết ý hai tay liền chuyển xuống thọc vào quần Đình Trọng và nắn bóp hai bờ mông mũm mĩm tròn lẳng của cậu.

Tiến Dũng thô bạo xoa nắn tiểu anh đào làm nhũ hoa ửng hồng lên đầy kích thích. Bất giác Đình Trọng cong người lên và rên một tiếng mê muội.

"Ư...hah ~~"

Tiến Dũng cúi xuống liếm đầu ngực trái đang sưng lên, lấy lưỡi đảo thành vòng tròn, lâu lâu lại mút mạnh một cái. Tay phải anh xoa nắn đủ kiểu rồi kéo đầu ngực phải liên tục. Tay kia mân mê vòng eo thon thả của Đình Trọng. Cậu giật lên như bị mắc phong, tiếng rên dâm đãng của cậu càng làm anh hứng hơn. Anh vỗ nhẹ vào mặt cậu khiến cậu chỉ muốn rên lên thật to. Đình Trọng tỉnh dậy, boàng hoàng khi nhìn thấy người mình không mặc đồ còn Tiến Dũng thì chỉ mặc đúng cái quần sịp. Cậu sững người một chút, rồi khi thông tin truyền lên não, cậu mới đỏ hết mặt và la lên:

"Ah... Anh làm gì thế hả?"

"Ăn em?"

Vừa nói, Tiến Dũng tiến đến cắn môi Đình Trọng và day day nó trong miệng. Cậu đau đớn vùng vẫy ra thì bị anh ngăn chặn lại bởi thân hình vạm vỡ. Miệng cậu hơi hé và anh nhanh chóng luồn lưỡi vào. Nhóp nhép, ướt át, mê muội. Những điều cậu cảm thấy. Nụ hôn càng lúc điên cuồng hơn đến nỗi đầu cậu trở nên trống rỗng. Đến khi Đình Trọng gần hết dưỡng khí, anh mới tiếc nuối buông ra. Vị ngọt đủ khiến anh mê mẩn.

"Tên ngốc, anh mạnh bạo như vậy là muốn em chết à?"

Nói rồi cậu bị anh đè xuống liếm nhẹ lên đôi môi bị dày xéo kia lướt xuống xương quai xanh thanh mảnh rồi cắn mạnh một bên anh đào vẫn còn sưng do bị bạo hành tối qua, bên còn lại thì bị bàn tay thô to của anh chơi đùa khiến phía dưới của cậu rục rịch.

"Bảo bối, anh chỉ mạnh bạo với một mình em thôi."

"Éc~~~~"

Đình Trọng rên lên một tiếng thật kiều diễm. Cậu nhìn anh với đôi mắt mơ màng. Tiến Dũng nhìn thấy một tia dâm dục thoảng qua con mắt tròn của người yêu mình. Anh liếm mép, xoa nhẹ tiểu Trọng đang cương cứng kia. Rồi anh vuốt lên vuốt xuống, chà xát mạnh bạo. Đình Trọng giật giật người, có cái gì đó sắp bắn ra thì bất ngờ Tiến Dũng buông tay ra và nằm phịch xuống bên cạnh cậu. Cậu ngồi dậy hơi bàng hoàng nhìn anh, cậu thấy trong người giờ cực kì khó chịu và ngứa ngáy.

"Ah~~ anh sao vậy? Em vẫn chưa..."

Đình Trọng hơi giận dỗi nhìn Tiến Dũng đang nằm dài với cái thứ đang dựng đứng đó.

"Tiểu dâm đãng~ Nếu em muốn thì tự thân vận động đi ~"

Nghe vậy, cậu bắt lấy côn thịt của anh từ từ ngồi xuống, của anh quá thô to nên cậu cần chút thích nghi. Nhưng Tiến Dũng lại không thích chậm chạp, anh nắm chắc hai mông cậu và một phát đâm thật sâu, dùng lực rút ra rồi lại hung hăng đỉnh vào chỗ sâu bên trong.

"A....Chậm ~ chậm một chút...A...a...a...Quá sâu..."

"Là thế này phải không?"

Anh đột nhiên dừng lại, đem côn thịt chậm rãi rút ra bên ngoài.

"Ô...Không muốn đi ra ngoài...mau dùng sức....Ư...a..."

Cậu đột nhiên kẹp chặt côn thịt của anh, đem dục vọng của anh một hơi nuốt vào, cái eo kịch liệt đong đưa làm anh bị từng đợt khoái cảm tột độ.

Tiến Dũng rất thoả mãn khi cậu đã chủ động, anh liền hung hăng chạy nước rút đi vào, thoáng đẩy ra lại hung hăng đi vào.

"A...nhanh...A...a....Dùng sức..."

Thanh âm Đình Trọng dâm đãng vang lên bên tai.

"Từ bỏ...Ô...Em muốn....muốn tiết....Ô...em muốn ra..."

"Không được....anh phải trừng phạt em."

Anh cũng nhanh đến cao trào, bắt đầu càng thêm kịch liệt đút vào.

"A~ ~ sướng chết em!"

Cuối cùng một cái đỉnh vào, Đình Trọng liền bắn ra bộ ngực của anh. Đỉnh mạnh vài cái, Tiến Dũng cũng đem toàn bộ tinh hoa của mình vào bên trong mật huyệt của cậu.

__________

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Đình Trọng cảm thấy toàn thân đau nhức mệt mỏi vì bị anh hành tối qua, còn Tiến Dũng thì lại nằm nở nụ cười sảng khoái, mặt dầy lấy chân cọ cọ vào mông cậu.

Đoản Đam 0421 (Dũng-Trọng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ