Đoản 6 (H)

1.1K 53 0
                                    

Năm cậu 4 tuổi, anh 6 tuổi.

Cậu làm rơi kẹo mút nên rất buồn, anh từ đâu chạy tới hôn má cậu.

"Sao anh lại hôn em?" Cậu ngây ngốc nhìn anh.

"Để an ủi em."

Năm cậu 12 tuổi, anh 14 tuổi.

Cậu bị điểm kém môn toán nên rất buồn. Bỗng anh chạy tới ôm cổ cậu rồi hôn má.

"Sao anh lại hôn em?" Cậu quay lại ngây ngốc nhìn anh.

"Để an ủi em."

Năm cậu 15 tuổi, anh 17 tuổi.

Cậu bị crush từ chối nên rất buồn. Anh chạy lại, lau nước mắt rồi lại hôn lên má cậu một cái.

"Sao anh lại hôn em?"

"Để an ủi em."

Năm cậu 22 tuổi, anh 24 tuổi.

Hôm nay cậu vừa cãi nhau vs sếp, đã cãi không thắng lại còn bị sếp giao cho mấy chồng tài liệu. Mãi đến tối muộn cậu mới về, vừa bực vừa mệt cậu hận không thể cho lão sếp kia một cái bạt tai rồi xé xác lão thành từng mảnh.

Lắc lắc đầu không nghĩ tới lão nữa cậu đây đi tắm. Tắm xong cậu mặc bộ quần áo ngủ màu đỏ trông rất gợi cảm để lộ cặp chân thon dài và chiếc đùi trắng nõn, một vài giọt nước còn đọng lại trên xương quai xanh của cậu đã làm ai kia đang phải cố nén dục vọng của mình.

Leo lên giường, cậu liền quay sang ôm chặt lấy anh.

"Sao hôm nay em về muộn vậy?" Anh ngước lên nhìn cậu.

"Hừ lão sếp hôm nay lại gây sự với em!!!"

"Vậy để anh "an ủi" em nha!" Anh nhìn cậu cười lưu manh rồi chồm dậy hôn lên đôi môi anh đào.

"Ưm..."

Tiếng rên ái muội này làm cho dục vọng của anh ngày một tăng cao. Ngấu nghiến đôi môi của cậu, ra sức cắn mút như muốn hút hết mật ngọt nơi đó. Đến khi cậu sắp ngất vì thiếu dưỡng khí thì anh mới nuối tiếc buông đôi môi bị sưng đỏ vì hôn. Anh cúi xuống hôn lên cổ cậu để lại ấn ký riêng.

Một tay anh tháo cúc áo ngủ cậu xuống, còn một tay anh đặt lên thứ đang nhô cao lên của cậu.

Anh liền nuốt một ngụm nước bọt rồi cúi xuống ngậm lấy hạt đậu nhỏ trên ngực cậu.

"Ân...." Cậu khẽ rên lên khi cảm thấy đầu lưỡi ướt át của anh đang trêu đùa hạt đậu nhỏ còn một tay đang xoa nắn tiểu Trọng thành nhiều hình dạng. Hai hạt đậu nhỏ kia đã sớm trở nên cứng rắn vô cùng.

Hiện giờ cậu cảm thấy rất nóng, bên dưới hình như đã......ướt!!!!

Luyến tiếc rời hạt đậu nhỏ, anh lại hôn đôi môi bị sưng đỏ của cậu. Lưỡi anh dây dưa với lưỡi cậu một lúc mới nhả ra.

Anh cởi bỏ chiếc áo ngủ vướng víu trên người cậu, cúi xuống hôn lên xương quai xanh rồi hôn xuống bụng. Anh trườn xuống để mặt đối diện vs chiếc quần lót màu đen ma mị đang che giấu nơi dục vọng của cậu.

Anh đã bị cấm dục một tháng! Một tháng liền!!! Hôm nay anh quyết trút bỏ hết dục vọng lên nam nhân này!

Anh cởi bỏ chiếc quần-mảnh vải cuối cùng trên người cậu, tách hai chân cậu ra làm lộ rõ cảnh xuân đến từng chi tiết. Tiểu huyệt đang nhỏ ra từng giọt ẩm ướt như muốn mời gọi anh vậy.

"Chết tiệt!" Anh chửi thầm. Nam nhân này thật muốn câu dẫn người khác mà.

"Em thật dâm đãng nha!"

"Không....Không có....." Cậu lắc đầu.

"Vậy sao lại ướt thế này? Có phải rất muốn được anh đâm không?"

Cậu lấy tay che mặt. Đáng ghét! Hiện giờ cậu chỉ muốn chui xuống đất thôi, lúc nào cũng trêu đùa người ta như vậy xấu hổ chết đi đc. ><

Nhìn bộ dạng dâm đãng của nam nhân, anh cười mỉm. Phả hơi thở vào giữa đùi cậu. Hai chân cậu không chịu nổi bất giác run rẩy.

"Ưm... " Cậu có thể cảm thấy hơi nóng của anh phả vào bên trong tiểu huyệt khiến bụng dưới của cậu rất khó chịu.

Ngón tay thon dài của anh tách hai cánh mông ra làm cho tiểu huyệt bé nhỏ e lệ lộ ra, anh đưa lưỡi tới liếm lấy nơi đó rồi gảy vài cái. Làm cho cơ thể cậu ngày càng nóng, dâm dịch cũng ồ ạt chảy ra.

Anh quỳ thẳng người lên rồi từ từ đưa côn thịt thô, nóng vào trong tiểu huyệt ấm nóng của cậu. Thật chặt. Anh cảm thấy côn thịt của mình đều bị mảng thịt xung quanh hút chặt mạnh mẽ.

"Ân....a....a...." Cậu khẽ cong người lên, từng đợt khoái cảm xâm chiếm đầu óc cậu.

"Ân.....nhanh hơn chút.....aaa...."

"Được" Anh liền gác hai chân cậu lên vai để côn thịt của mình mạnh mẽ đâm sâu hơn vào bên trong cậu.

"Ô ô....nhẹ lại.... " Tiếng rên rỉ ái muội vang khắp căn phòng, nhiệt độ trở nên nóng hơn bình thường. Anh không quan tâm tới lời nói của cậu mà thúc mạnh hơn.

"Aaa.....ân.....sắp.....sắp tới......"

Nghe vậy, anh luật động nhanh hơn, gấp rút ra vào trong tiểu huyệt ướt át.

"Ân...... Aaaaaaa........" Cậu siết chặt lấy lưng anh mà hét lên. Một dòng tinh dịch tuôn trào, tiểu huyệt cũng vì khoái cảm mà tiết ra nhiều dâm thủy thấm ướt cả côn thịt của anh và làm ướt một mảng đệm. Cả thân thể của cậu đỏ ửng, mệt mỏi buông anh ra mà thở dốc.

Tiểu huyệt sau cơn cao trào mà co rút kịch liệt hơn, hút chặt lấy côn thịt bên trong khiến anh càng không chịu được mà bắn hết vào bên trong cậu rồi nằm đè lên người cậu mà thở dốc.

"Anh yêu em."

Cậu nghe vậy dịu dàng vuốt mái tóc của anh rồi nở một nụ cười hạnh phúc.

"Em cũng yêu anh."

🎉 Bạn đã đọc xong Đoản Đam 0421 (Dũng-Trọng) 🎉
Đoản Đam 0421 (Dũng-Trọng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ