Cũng lâu rồi anh nhỉ? Tròn 15 tháng từ ngày chúng ta xa nhau. Ngày ấy là do em sau khi mất niềm tin vào tình yêu rồi biến chất, quen cho vui.... nhưng nào ngờ em lại phải lòng anh-Tiến Dũng-một chàng trai hiền lành, ấm áp.
Trước kia em luôn che chở, bảo bọc cho người khác nhưng tự dưng khi bên anh em thấy mình thật nhỏ bé.
Sau thời gian chúng ta xa nhau, em đã suy nghĩ rất nhiều, cuộc sống của em buông thả với những ly rượu hàng đêm như một kẻ bạc nhược. Em nhớ anh, rất nhớ anh, em luôn cố gắng hoàn thiện hơn để mong một ngày chúng ta cùng thực hiện ước mơ.
Khoảng thời gian đó em đau lắm, sống như những mũi dao đâm từng khúc ruột, đã vậy còn đọc tản văn thất tình khiến bản thân sống như muốn tự tử, sống không ngày mai.
Năm tháng qua đi, em đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, nhiệt huyết hơn trong công việc. Em cứ ngỡ là anh vẫn còn thương em, anh vẫn còn đơn độc để chờ ngày em thay đổi, em vẫn luôn gieo cho mình 1 hy vọng rằng ta sẽ quay trở về.
Em tích cực mai mối cho anh và người khác, bởi điều em muốn là thấy anh luôn vui cười nhưng mối tình nào cũng qua đi nhanh chóng và em lại thấy anh đau, đau rất nhiều.
Sau dần mới biết rằng anh còn nhớ em, nhớ em nhiều lắm. Thời gian đầu sau chia tay ai hỏi quen anh, anh đều nhẹ nhàng trả lời:
"Người anh thương, anh còn chưa lo cho cậu ấy được thì sao dám quen ai".
Em coi anh là nguồn sống, là tất cả động lực, là hy vọng, là bình minh ngày mai. Nhưng rồi em cũng biết anh đã thay đổi. Bất kì nick chính hay nick phụ, dù người nhắn tin già hay trẻ anh cũng đều chủ động inbox hỏi top hay bot. Rồi anh tán tỉnh người ta theo cách ngày xưa đã tán tỉnh em. Bằng mọi cách ép người ta phải gọi anh là anh, rồi người ta nói làm bạn, anh lại nói:
"Tình bạn thực sự còn khó kiếm hơn cả tình yêu. Em chưa đủ tố chất làm bạn anh đâu. Anh cho em 2 sự lựa chọn. 1 là làm em trai anh, 2 là làm người yêu anh"
- Tạm thời em chọn 1 được không? - tôi đáp.
- Đã là số 1 thì không bao giờ tiến đến được số 2.
Và giờ anh cũng đều dùng những từ ngữ thân thuộc đó để tán tỉnh cả chục người chỉ vì nhu cầu dục vọng, chỉ vì cảm thấy trống vắng, mất niềm tin vào tình yêu?
Ngày xưa đến cả bao anh còn không biết dùng, vậy mà giờ này anh luôn chuẩn bị sẵn những thứ đó và gel đầy đủ. Hàng đêm anh lại qua nhà tình nhân ngủ vào 12h đêm và 4h sáng lại về.
Anh khác thật rồi, trở về con người trước kia của anh được không?
Liệu rằng em có nên tiếp tục dõi theo anh, chờ đợi anh nữa không? Hay là em nên lặng lẽ quên tất cả? Nhưng em không làm được điều đó anh à. Bởi những day dứt, ám ảnh, tội lỗi cứ theo em trong những cơn mưa đêm ùa về. Em không thể nhìn thấy anh đau khổ được.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Đam 0421 (Dũng-Trọng)
RandomNhững mẩu truyện nhỏ về couple Tiến Dũng-Đình Trọng. Thể loại: ngược, SE, HE hay ngọt,... đều có đủ cho mọi người nhưng có lẽ sẽ có nhiều cảnh H hơn :)