Entry 3

8 0 0
                                    

Isang linggo na akong masaya... masayang nagpapanggap na masaya ako. Paano ba naman kase ako sasaya kung palagi kung nakikita ang ex kung hindi pinagpala sa utak. Ang mga status at pictures ng babaeng may bigote at kamukha ni Voldemort na bagong jowa nya.

Nagkulang yata sa bitamina sa mata at medyo kulang kulang ang utak nitong ex kung kumag. Hindi marunong mag distinguish sa tao at hayop. Pasalamat ko nalang na nailayo ako ni Lord ng maaga sa gagong yun. Imagine, baka nagkasakit ako sa puso dahil sa kabobohan nun. Baka di ako nagtagal dito sa mundo. Ayoko pa namang pinapaligiran ako ng bobo. Thanks heaven.

Wala na akong trabaho kaya eto ay nakatutok ako sa screen ng laptop ko. Maganda na sana ang nakikita ng mga mata ko ng may isang di kaaya ayang status na may picture pang kasama ang bunalandra sa newsfeed ko.

Althea Marie Tan is feeling happy with Rieley James Sy.
Caption: With u i feel as if i'm holding the sun: the most precious star on the galaxy.
#blessed #honeyboo #love

Bakit ko nga ba na friend ang babaeng to? I mean fb friend duh! Di ko yan magiging kaibigan sa real life. Bagay silang dalawa mga jejemon. Ew. Her grammar sucks, she doesn't even spell the word completely, and she is definitely a jejemon with those # (hashtag) and that is totally an abused quote. And the I should be capitalize. Poor girl. And poor boy. Pity. Magsama kayong mga intsik kayo.

I click her name. I'm actually enjoying dissecting her profile and how disgusting she really is. Of course given na mas disgusting ang boy friend nya. Keep scrolling dear self. I'm loving the drama.

Nanglalait dahil bored,
Mirae

The Rejection DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon