Trong mắt hắn, cô là người vợ chỉ cần có tiền là được.
Trong mắt cô hắn là phần tình yêu mà cả đời này cũng chẳng có cơ hội chạm vào.
Hắn đối xử rất tốt với cô, ít nhất đó là về mặt vật chất, chỉ cần cô muốn thì hắn sẽ chịu vung tiền chỉ bởi vì tên cô đã được gắn thêm cái danh Hàn phu nhân, hắn không muốn mình phải mất mặt khi đưa cô ra ngoài trong bộ dạng quê mùa, xấu xí.
Ngoài tiền ra thì hắn không cho cô thêm được bất cứ một điều gì nữa. Vì trong tim của hắn đã mang một bóng hình nào khác.
Đã từng hắn ngộ nhận cô là mối tình đầu thời thơ bé của hắn nên mới cưới cô. Nhưng sau đó, sự thật phơi bày cô chỉ có dung mạo giống cô gái đó, tình cảm của hắn trước kia dành cho cô cũng thu hồi, trở về một chữ tiền.
Cô biết hắn không chia tay với cô bởi vì từ dung mạo của cô có thể khiến hắn nhớ về người con gái đó, mà cô thì cũng cần có tiền để chữa bệnh cho đứa em trai. Nên trước mặt hắn cô chính là kẻ lợi dụng khuôn mặt này để lừa dối và chuộc lợi, là người phụ nữ ti tiện không xứng đáng để yêu.
"Anh về rồi à?"
"Ừ."
"Hôm nay không phải anh nói sẽ qua đêm cùng thư ký sao?"
"Chán rồi, tối nay em bồi tôi đi, ngày mai muốn mua gì thì thoải mái."
"Ok!" Cô nháy mắt cười tinh nghịch, chiếc mặt nạ vui vẻ này đeo dần rồi cũng quen.
Hoan ái vợ chồng được cân đo bằng vật chồng, chồng xem mình chẳng khác nào gái bán hoa ngoài đường, mỗi đêm ngả giá.
Chua chát thật, nhưng đó là số phận của Đường Niệm Niệm cô.
_________
Hôm nay, mối tình đầu của cô trở về.
"Chúng ta trở về bên nhau được không Niệm Niệm."
"Không được đâu, Dĩnh Kỳ, số tiền chữa bệnh cho em trai của em lớn lắm, chỉ có anh ấy mới co thể cho em!"
"Vậy em ở bên hắn ta chỉ là vì tiền của hắn thôi sao?"
"Có lẽ là vậy..." Vì dù sao trong mắt Hàn Gia Tuấn hôn nhân này cũng là một cuộc đổi trác, thuận mua vừa bán.
Và có lẽ, cuộc trao đổi này cũng có ngày sẽ kết thúc...
"Niệm Niệm, dù thế nào chỉ cần em gật đầu, anh nhất định sẽ đến bên em. Mong em hãy cho anh một cơ hội, được không?"
"Cảm ơn, Dĩnh Kỳ..."
Nhưng Đường Niệm Niệm không biết rằng tất cả đã bị một người đàn ông trông thấy.
______
Hôm nay, mối tình thời thơ ấu của hắn trở về.
"Em không khó chịu thì cho cô ấy ở lại đây được chứ?"
"Ay da, tất nhiên rồi. Dù gì thì đây cũng là nhà của ông xã mà!"
Đường Niệm Niệm, cô không buồn nhưng tại sao lại phải trốn trong nhà vệ sinh khóc cả đêm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản
RandomLà tất cả các đoạn ngắn mà Niếp viết. Lấy tên nhân vật chính làm tên đoản cho dễ phân biệt nhé. Là các đoản Niếp tự viết không cop của ai, nên nếu muốn đem đi đâu xin hỏi ý kiến mình trước nhé! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! ______ 29/5/2018