"Này! Phác Xán Liệt... tớ nói cậu nghe! Tiểu Xán Xán nhà cậu từ nay sẽ trở thành vợ của Biện Hoàng Tử tớ. Cấm cậu nói không đồng ý đấy nha!"
Biện Bạch Hiền đội vương miện Hoàng Tử trên đầu, trên tay là thanh bảo kiếm làm bằng giấy cứng. Cậu chàng chỉ về phía Xán Liệt. Hạ lệnh.
Cậu nhóc sáu tuổi Phác Xán Liệt cười ngốc lăng nói lại với Hoàng Tử: "Tiểu ngốc tử cậu cũng đòi làm Hoàng tử sao? Còn không mau cởi áo mũ, buông hạ đao kiếm về nhà làm nương tử tớ đi!"
Hoàng tử phụng phịu, quyết ôm chặt bảo kiếm giấy trong tay. "Không, tớ còn việc đại sự. Không thể làm nương tử cậu được. Chỉ có Tiểu Xán Xán cậu làm vợ tớ thì được thôi..." Biện Bạch Hiền muốn cưỡi bạch mã đi đến thị trấn cổ tích rước Phác Xán Liệt về làm vợ.
"Được thôi... Dù gì cũng chỉ là tranh xem ai làm vợ ai làm nương tử. Tớ không tranh với cậu. Tiểu Bạch muốn sao thì như thế ấy. Chỉ cần đừng vì tranh chấp mà giận lẫy tớ là được." Phác Xán liệt chỉnh lại chiếc vương miện trên đầu cậu chàng. Xoa xoa mái tóc đen mượt thoang thoảng mùi xà phòng. Cuối cùng không quên nhéo má cậu chàng một cái tỏ vẻ cưng nựng.
Hôm nay trường mẫu giáo có tổ chức buổi văn nghệ. Phác Xán Liệt vì bị thương ở chân nên không thể tham gia tiết mục hài kịch chung với lớp. Biện Bạch Hiền rất buồn, nhưng cậu chàng hứa với hắn sẽ diễn thật tuyệt vời. Bởi vì hắn nói cậu đóng kịch rất đạt, cả cô giáo cũng từng khen ngợi như thế.
Đúng như lời khen, buổi biểu diễn diễn ra rất thuận lợi. Mọi người ai nấy đều khen cậu chàng khiến cậu chàng mặt đỏ như gấc chín.
Phác Xán Liệt nhìn hình bóng nhỏ nhắn đang cố giương cao thanh kiếm chém vào đầu tên phản tặc, giải cứu công chúa trên sân khấu, tiểu Hoàng Tử của hắn nhỏ nhắn đáng yêu là thế! Nhưng sẽ chỉ là Hoàng Tử của hắn thôi. Thứ tình cảm này hắn chẳng muốn san sẻ cho ai cả, bao gồm cô bé sắm vai công chúa trên kia.
Có lẽ thứ tình cảm này từ lâu đã trở thành thói quen, đi sâu vào tiềm thức, khảm chặt nơi trái tim, cuối cùng... khó lòng rời bỏ.
YOU ARE READING
[LONGFIC] CHANBAEK - NHẬT KÍ TRƯỞNG THÀNH
Lãng mạnAuthor: Key Nhất công nhất thụ, đô thị văn, couple: ChanBaek. HE, ngọt,, từ A -> Z toàn kẹo đường. Coming soon