Phác Xán Liệt quyết định come out khi bố mẹ hắn bắt hắn lấy vợ. Tuổi trẻ cũng không còn dài, phải nhanh chóng xác định mối quan hệ với Biện Bạch Hiền.
"Tối nay về nhà ăn tối với bố mẹ anh nhé! Anh qua đón em." Biện Bạch Hiền giật mình khi nhận được điện thoại mang tính chất ra mắt này của hắn.
"Này này! Nhưng em còn chưa chuẩn bị tâm lý cơ mà! Có gấp quá không thế."
Biện Bạch Hiền đánh rơi tờ báo cáo xuống đất, khi cúi thấp người nhặt lên liền nhìn thấy chữ kí ngang tàn của Đại Tướng Phác Dương khiến cậu chàng rùng mình. Thấy tên và nét bút uy nghiêm như thế vậy nếu gặp mặt với danh nghĩa người yêu của Phác Xán Liệt nữa càng khiến cậu sợ hãi như ngồi trên đống lửa.
"Có gì mà căng thẳng. Cùng lắm nếu ông già đó không chấp nhận thì em đưa anh một liều thuốc mất trí, anh sẽ khiến ổng không chấp nhận cũng phải chấp nhận." Phác Xán Liệt nhìn biểu cảm của Phác Dương vẫn chưa nguôi giận khi nghe hắn trình bày trước sự việc tối nay.
"Em đang nghiêm túc mà anh còn đùa giỡn." Biện Bạch Hiền hét lên.
"Anh không đùa đâu." Nói thật hắn từng có suy nghĩ như thế.
"Nếu có thể dùng dược khống chế em đã làm rồi!" Biện Bạch Hiền thở dài. Cậu nghe giọng là biết hắn cũng đang căng thẳng như cậu. Đây là việc hệ trọng, cần nhất là phải bình tĩnh.
Đối diện với bậc phụ huynh còn căng thẳng hơn giải phẫu tử thi.
Cuộc đời này ra sao từ lúc xác định có Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt đã hiểu rõ, thứ hắn cần là cậu ấy, người duy nhất mang lại hạnh phúc cho hắn cũng chỉ có mỗi cậu.
Tích cát thành tháp, nước chảy đá mòn.
Nhị vị phụ huynh cũng không phải khó đối phó. Mẹ hắn không nói gì nhiều, cũng không lên tiếng phản đối mối quan hệ của hai người. Nhưng hắn thấy được giọt nước mắt phía sau sự an tĩnh của mẹ, nuôi con bao nhiêu năm, còn chưa báo hiếu được ngày nào đã khiến bà buồn lòng, ước muốn ẵm đứa cháu nội cũng không thể thực hiện được.
"Chúng con sẽ nhận con nuôi, sẽ nhận đứa trẻ thật ngoan ngoãn, mẹ sẽ có cháu ẵm bồng mà!"
Phác đại thiếu tướng ngoan ngoãn ngồi ôm chân mẹ, thủ thỉ nịnh nọt.
Mẹ hắn thấy hắn đã gần 30 rồi mà chưa chịu lớn, cứ ôm chân mẹ như lúc 3 tuổi đầu. Nghĩ tới thôi bà đã buột miệng cười, xoa đầu Phác Xán Liệt:
"Con cái nhà! Cả đời chỉ biết khiến mẹ buồn thôi!"
Công thành danh toại cũng chính hắn đạt được, bà chỉ phía sau ủng hộ hắn thôi. Tiền là hắn kiếm được, đủ mua xe, đủ cất nhà, thậm chí trong ngân hàng hắn còn có một tài khoản đứng tên Biện Bạch Hiền.
Điều này bà biết chứ. Nhưng không cấm cản được, Biện Bạch Hiền cũng là đứa trẻ hiểu chuyện, lễ phép lại còn rất thành công trong cuộc sống.
"Mẹ à, mẹ thế này sao con nỡ lập gia đình chứ!?" Phác Xán Liệt thấy mẹ thẫn thờ sợ mẹ phiền lòng.
"Cha mày. Mẹ còn chưa hiểu mày nữa hả? Có cấm, mày cũng vậy cả thôi!"
YOU ARE READING
[LONGFIC] CHANBAEK - NHẬT KÍ TRƯỞNG THÀNH
RomanceAuthor: Key Nhất công nhất thụ, đô thị văn, couple: ChanBaek. HE, ngọt,, từ A -> Z toàn kẹo đường. Coming soon