#Chương 1: Nam thần ở bến xe buýt.

2K 111 8
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

#Chương 1: Nam thần ở bến xe buýt#

~oOo~

Trong một căn hộ cao cấp nằm trong khu đất đắt đỏ của thành phố, giọng của một người phụ nữ vang lên, giọng nói của bà không lớn nhưng vô cùng rõ ràng.

"Xử Nữ, con còn muốn ngồi đó đến bao giờ? Sắp muộn học rồi đấy."

Phía trên cầu thang vang lên tiếng bước chân đầy vội vã, dường như chủ nhân của những bước chân kia đang vô cùng vội vàng. Bỗng nhiên, một tiếng động lớn vang lên. Ở dưới chân cầu thang, một cô gái ngã sõng soài trên sàn nhà đang không ngừng suýt xoa kêu đau.

Ở cách đó không xa, một người phụ nữ trung niên xinh đẹp lấy tay đỡ lấy trán của mình. Bà Thiên Bình thở dài một hơi, đây là con gái của bà sao? Bà không khỏi tự hỏi trong lòng, tại sao bà lại sinh ra một đứa con gái hậu đậu tới mức mười ngày thì chín ngày té cầu thang chứ? Đây chắc chắn không phải con bà...

"Đau quá..." Xử Nữ lồm cồm bò dậy sau cú trượt cầu thang bình thường như mọi ngày.

Có lẽ, từ rất lâu trước đây Xử Nữ đã quen với việc chạy xuống cầu thang bằng mông chứ không phải bằng chân rồi.

Ông Song Tử nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ dưới lầu liền vội vàng ngó đầu nhìn xuống dưới. Sau khi nhìn thấy cô con gái hậu đậu của mình lại nằm rạp dưới chân cầu thang, ông chỉ biết lắc đầu "Xem con kìa, không sao thì mau đứng dậy đi. Con gái con đứa sao mà hậu đậu quá."

"Bố ơi, có thể trải thảm dày ở chỗ này không? Đau quá!!" Xử Nữ đưa tay xoa xoa cái mũi đỏ ửng của bản thân, ngẩng đầu nhìn bố mình, trưng ra cái mặt tràn đầy ấm ức.

Cái đậu xanh rau má nhà nó chứ! Tại sao trong cái nhà này ai đi cầu thang xuống lầu cũng bình yên vô sự còn đến lượt cô thì lại thương tích đầy mình thế này? Không công bằng gì cả!

"Với cái vận số sao chổi kia của em, anh tin chắc rằng em không té cầu thang thì cũng ngã trật chân trong nhà tắm thôi." Bảo Bình cúi đầu đóng lại cúc áo ở cổ tay áo, còn không quên bỏ thêm đá xuống giếng.

"Anh hai, dạo này có mấy bạn học lớp bên cạnh xin em cách liên lạc của Nhân Mã." Xử Nữ nhìn ông anh trai nhà mình một cái, dường như nghĩ đến cái gì đó rất thú vị, cô liền nở một nụ cười thật tươi.

|Ma Kết_Xử Nữ| Người Anh Đợi Là Em [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ