Levin Devine POV
Lunch break na namin at mamaya pang 11pm next subject namin. Hala san ako tatambay?
Si arian kasi ayun nagboboy hunting! Ang gaga nagboboyhunting sa canteen. Jusme pwede namang sa gym eh.
Kaya ayun ako lang magisa buti nga at walang Eli, Kenneth, Pat, Neptali at Gab na umaalialigid.
Solo time ko to noh!
Aha! Bibili muna ako ng pagkain tapos dun ako kakain sa eco canteen. Mapresko kasi dun oh diba!
Siomai lang yung binili ko. Yun lang kasi yung kuminang sa mata ko eh hahaha ano yun star lang.
Buti nga at may vacant cottage dito sa eco canteen namin. Dun muna ako tatambayn refreshing talaga dito woooh. Presko plus walang kumag at asungot
"Oh Levi? Bat magisa ka?" Ay puta nanggugulat. NEPTALI?
Ahuhuhu kakasabi ko kang walang kumag at asungot tapos may sumulpot na nep! Huhuhu.
"Ah eh gusto ko lang hehehe." Pabebe kong sagot alangan naman sabihin kong kakain kasi ako ayokong may kahati edi nagmukha akong PG niyan.
"Pwede bang sumama sayo? Jamming tayo?" Sabi niya at umupo sa katabi ko.
"
Sige ba. Ahmm gusto mo ba ng siomai?" Alok ko naman. Baka sabihin PG talaga ako pag di ko shinare diba. Hahaha
"Ah okay la-----"
Oh diba pakipot gusto naman. Sinubuan ko siya ng isang buong siomai hahaha.
Sige ayan maghirap ka. Ginulo ko qualifmty time ko sa sarili.
"Ahno bahyan Lehvi!" Sabi niya habang puno ang bibig niya.
Shet yung lips niya! Napaka attractive. Tyaka yung face siya wala man lang kadumi dumi.
Omg! Sarap halikan nung lips niya waaah.
Nakakamesmerize.
"Hoy mga bakla! Bawal maghalikan dito!"
"Ay tangina ka arian!" Sambulag ko ng magulat ako at pareho kaming napaayos ng upo ni Neptali. Jusko muntik na yun ha!
Di ko na realize na magkikiss kami! Huhuhu.
Well di naman nga yun yung first time kaso nangako ako na makakahalik lang sa lips ko ay yung magbabayad djk yung taong mamahalin ko lang.
"Mga friendship ha! Siguro siguro! Malisyosang tugon ni arian.
"Hoy kung anong pinagiisip nitong bruha na to. May dumi kasi si Nep sa lips." Sabat ko naman sa kanya at tumingin ako kay nep at pinandilatan siya. Sana magets niya.
"So dapat lips din ang pangalis ng dumi? Perfek excuse nff nailusot mo! Talande!" Natatawang usal ni arian. Huhuhu wala ng labasan to taena. Lead me lord
Natahimik nalang ako dahil wala na akong naisip na palusot. Si nep naman ay halatang nagisip din hanggang sa sumuko.
"Kayo ha! Di ka nagsabi bff na kay fafa nep ka pala!" Humahagalpak na tawang sabi ni arian. Gagu talaga!
"Hoy! Bunganga mo! Kitang straight yung tao."
"Yaan mo siya levi! Hahaha." Sabi naman ni Nep at inakbayan ako. "Ano sine nalang tayo. Sid and Aya?" Alok naman niya.
Ay sure! Bongga gusto ko yan. Cutting kung cutting.
"Ow sure!" Pagsangayon ko naman. "Pero wait mag aayos lang ako." Inalis ko yung pagkakaakbay niya at kinuha sa bag ko yung simpleng everyday make up look lang para more boys to come.
Napanood ko kasinto sa vlogs sa youtube kaya ayun bumili ako ng para sakin. Pang freshen up lang tyaka hygiene din to noh.
"Uy ako din na lagyan mo ng powder." Singit ni nep habang naglaagay ako ng powder gamit ang aking naked 3 foundation brush na padala pa ng aking nagmamagandang lola sa london.
Tumango naman ako. Umayos siya ng upo at humarap sakin. Lagay sa ilalim ng mga mata, sa jaw line, sa chin, and sa forehead then blend everything.
Shet and ganda ng face niya walang kadumi dumi, i mean wala man lang pimples and napaka soft ba. Wonder if naglalagay to ng moisturizer sa peslak niya.
"Ganda ng face mo noh! Ang linis." Bigla kong nasambit. "Anong gamit mong panlinis sa mukha?" Bibili din ako haha.
"Wala! Prayers lang lahat ng yan." Sabay tawa. Ay bongga bet ko yan magpapa novena ako araw araw.
Shet ayan na naman yung lips niya. Nakakainis.
"Pwede ko bang ikiss yung lips mo?" Bigla kong nasambit. "Ah eh ano--- kung anong nilalagay mo sa lips mo." Nauutal kong pagdagdag.
Jusko! Ito naman tawang tawa naman pati si arian. Nakakainis talaga yung lips niya kissable.
"Kung gusto edi okay." Sabi niya tapos biglang amba na hahalikan niya ako ng mapaiwas ako.
Ano ba tong pinasok ko? Juskolord.
"Oy sama niyo naman ako sa sine sine churvaness niyo! Dali na libre ko kayo sa mcdo!" Pagmamakaawa naman ni arian. Wag ka na bes sumama, kung ano anong nasasabi mo at napapansin jusko!
"Wag na bess! Pumasok ka para may alam ako pag pasok ko." Sagot ko naman kay arian.
"Ay bungga ka bff! Bungga! Kaazarness to!" Inis na sambit ni arian.
"Ibibili ka nalang namin ng pizza sa shakeys yung gustong gusto mo." Suhol ko naman at sumangayon naman si nep. "So deal?"
"Ay bff alis na kayo para makabalik agad kayo friendship! Dali na bff! Aliiiiiiis naaaaa." Oh diba sabi sayo eh. Basta pizza tumba yan si Arian kaya lablab ko yan eh.
"Good gurl! Osya alis na kami bff." Paalam ko naman kag arian at tumayo na.
Nagpaalam naman si Nep kay arian at umalis na din kami. Baka mabuko pa akong magcucutting classes noh! Ayuku nun! Hahaha
BINABASA MO ANG
FLIRT SERIES: No String Attached
Ficción GeneralThis is a story about a gay and the boys.