My One Regret is Him

143 3 0
                                    

CRYSTAL'S POV

The day goes by at ito na nga, nakakasama ko na si Kyros but its not only Kyros who went back kasi kasama nyang nagbalik ung pilyo nyang kapatid na si Moris na Mischievous Prince kung tawagin ng nakararami dahil sa mga ginagawa nyang kapilyuhan.

Moris has a Animal core. Kaya nyang magpalit-palit ng anyo bilang hayop. Kung anong gustohin nya e kaya nyang magtransmute. Minsan nga kahit unidentified animals na hindi pa nadidiscover na nageexist kaya nyang maganyo e. Moris is also a Prince like Kyros pero mas mababa nga lang dahil nga sa attitude nyang iresponsable.

"My god! I wish na kabilang ako sa Noble section para classmate kami ni Kyros at Moris!"

"Ugh! Those handsome guys! I wish I can have them"

Napaismid na lang ako sa mga babaeng nakahilerang nagaabangsa pagdaan nila Kyros at Moris na kasalubongan namin ni Cass sa corridor.

"I really don't get it kung anong meron ang mga yan at pinagkakaguluhan sila?!!"iritang bulong ni Cass.

"Don't try to think about it Cass coz even me, I don't get it too." Irita ko ring bulong sa kanya.


Nagpatuloy lang kami sa paglalakad at hindi sila pinansin pero mukang nananadya talaga tong dalawang to. Nagkabunggugan ang balikat namin ni Kyros.


I know at that moment e kontrolado nya na yung cores ko.


"Isn't it a good manner to apologize to someone you accidentally bump?" Kyros said.


Hindi ko sya nilingon dahil alam kong wala naman akong lilingunin kundi ang likod nyang nakatalikod sa akin.


" Let me correct your sentence Mr. Vlad. Its not an accident you intinally bump me, so you're the one who should apologize and not me" very professional kong sabi.


Aalis na sana ako nang may sabihin syang ikinaaminit ng ulo ko.

"You sound like you hadn't gettin' over me yet. Are you still bitt-----"


Hindi na nya natuloy ung sinabi nya dahil mabilis ko lang naman syang kwinelyuhan at tinutukan ng swiss knife.

"If you don't shut up, I'll rip your neck along with you're arrogance...".

Halos naririnig ko na ang pagkabilaok nya.  Alam kong nagtataka sya kung pano ako nagkaron ng kutsilyo e samantala tanging pro ability ko lang ang pwede kong magamit at hindi ang cores ko. Tsk!

"Wond'ring how did I get it? Simple lang naman, pinaghandaan lang naman kita. I always bring my precious knife dahil alam kong darating ang araw na ito." Nangagalaiti kong sabi sa kanya.


"You're~~You're crazy"


"Not as crazy when I totally put a hole in you're neck... BASTARD!!" Sabi ko at pwersahan ko syang binitawan.

Hinimashimas nya ung leeg nya.


Tsk! Tinalikuran ko na sya at lumakad na pero di pa ako nakakalayo e narinig kong bumulong sya.

...

...

...

"Tsk. If I know, crazy in love with me is what you exactly mea------"

"Yah!!!! You almost got him!!!" Sigaw nung kapatid nyang mukang nagulat din sa pagasinta ko sa kapatid nya.

"Huh! Don't worry. Hindi ako asintado ngaun kaya..."

Mutopia University[SEHUN][YOONA]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon