Physical Test: Fabricated City

86 3 0
                                    


CRYSTAL'S POV

"ELECTRUM PERCUSIO!!!!"(electric shock spell)


"CONSTO!!!"(Ice freeze spell)


"EXCIDIUM!!!"(destruction spell)


"VEL AUGUE!!!"(fireball spell)


AISH!!! Bat kasi nandito din sya?!!! Is he trying to compete with me??!Ugh!!



"Looks like your core is useless babe"



*BOOGSH!*




*BOOM!*



*BLAAM!!!!*



"HAHAHA! IF THAT'S WHAT YOU THINK JERK!!!"



*PAKK!!*



*KAPOW!*



*GABLAM!!!!*



As far as I know nakaka 10,637 na ako habang sya.....

"11,147 baby."


I hate you KYROS!!!!!


Sa lumipas na 15 min e kanina pa ako inaagawan ni Kyros at naiinis na ako!!!!!!!


Habang nakikipaglaban ako dito sa Slug na ito ay supulpot ang isang Inflamma Yeti na bumubuga ng apoy.


HUH!Worth sa pagkakatanda ko worth 600 ang isang yan kaya....



AKIN NA YAAAAANNNN!!!!!!!



BWUAHAHAHAAAA!!!


11,237!! AHAHAH!! YOU SUCKER?!! LAMANG NA AKO AT LALAMANG PA AKO!!!!!


Parang may sumaping kung ano saakin at mas lalo akong umagresibo na hindi ko naramdaman dati. Hahaha!! Just wait Kyros! Lalamangan kita ng sampung siglo, tandaan mo yan!.

Sa mga sumunod na sampung minuto ay lumayo sakin si Kyros kaya malaya kong nagamit ang mga cores ko na mas lalong nagpabilis ng pagpuntos ko.




GRRRR...GRRRR... PUMUNTOS PA...PUMUNTOS PA...PUMUNTOS PA... ROOOAAARRRRR!!!!




"Rrrrrrrrrrr~Rrrrrrrrrr~Rrrrrrrrrr"


Napalingon ako sa lugar na pinanggagalingan ng ungol na yun.


"It's the MUTANT SLAYER OGRE."


Sa pagkakatanda ko isa syang giant slayer na kasing laki ng isang gusali na may anim na palapag at may apat syang kamay. Hindi sya madaling mamatay dahil sa balat nyang kasing kapal ng simento at kasing kunat ng goma. Kinakain nya ang lahat ng may karne kaya kahit kami e kinakain nya.

Haha pero sorry saglit ka lang saki-------

"Ah---KYROS??????!!!!!!"


At biglang nagbago ang itsura ng lugar namin dahil biglang nasa gitna na kami ng gubat habang umuulan ng yebe.


Totoo ba tong nakikita ko? Hawak sya ng Ogre na yun??? A--at WALA SYANG MALAY?????!!!!



SHITTT!!!!



Agad akong tumakbo papunta sa kanya. This must be kidding me?!! There's no way that-that jerk- will be captured by that stinky-filty ogre! O c'mon! Even Cass can beat that hell kaya imposibleng mahuli sya! That's hilarious!.


"ICE SPEAR!!!!!!!"


"CASTING! FIRE DROPS!!!!"


Wala na akong pake! This shot might harm him pero mas mabuti na yun kesa kainin sya nyan noh?.

Mutopia University[SEHUN][YOONA]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon