Physical Test: One on One Battle

76 3 0
                                    

CRYSTAL'S POV

"Uy! Crys! Galingan mo ah!!! Wag kang Papatalo!!!" Motivate sakin ni Cass.



Nagunat-unat ako tapos tumayo. "Syempre naman ako pa!" Sagot ko sa kanya at lumabas na ng waiting room.




Sinabayan nya akong maglakad sa hallway pero naghiwalay din kami ng landas kasi ako baba sya tataas.



Hindi ako kinakabahan sa mga matches ko dahil alam ko na panigurado ang mga makakatapat ko. Nakatapat ko na sila nuon pero sorry to say ako parin ang nagwagi, sa akin ang huling halakhak.


"For our first match! A crossbreed fire and water core, CRYSTAL!!! vs. A lightning core DAMIAN!!" Intro samin.


"LET THE BATTLE BEGINS!!!!!"


Damian is very competative and he's not an easy one. He also belong in the noble section kaya ang ibig sabihin nun ay malakas sya.



"I know that I am no match compared to you but It doesn't mean that I will give up..." sabi nya.


"LIGHTNING STRIKE!!!! INITIATE!!!!!!!" he shouted.



So dito na maguumpisa ang laban. I'm ready as always..



"FORCE FIELD!!!"



and a barrier showed up to protect me from his lightning.



He keep descending lightnings to attact me but because of my force field its useless.



Hindi ko na patatagalin ang laban na ito. He's not easy but he's not difficult to defeat also.



I stream the ice straight to him and cver his whole body and lefting his nose uncover for him to breath.



The rules in this battle are let your enemy out of the line, knock them out or make them surrender. Sa sitwasyon ni Damian e talo na sya dahil hindi na sya makagalaw pero mas maganda kung isang malinaw na pagkatalo ang ibibigay ko sa kanya.



I push the ice out of the line from afar, actually hindi naman ako umalis sa pwesto ko, nakatayo lang ako buong magdamag habang pinapanuod syang pakidlatan ako ng pakidlatan.


"DAMIAN OUT OF THE LINE! CRYSTAL WILL PROCEED TO THE NEXT ROUND!!!".


Lumapit agad ako kay Damian pagka announce na ako ang nanalo sa first round para tunawin ung ice.


"Di naman kaya masyado kang sumobra?"sabi ni Damian nang matunaw ko na yung yelo.




"I'm sorry, I didn't mean it personally." Dispensa ko sa kanya.

Nang matapos kong tunawin ang Ice e dinala na sya sa clinic kasi nanginginig sya sa lamig habang ako naman e umakyat sa taas.



"Grabe ka naman! Di ka man lang ata pinagpawisan sasobrang bilis ng laban nyo!" Approach sakin ni Cass nang makaupo na ako.




"Alam mo na ayokong pinapatagal ang laban but however I gave him enough time to show what he've got and a clear-cut loss" sabi ko.



"Anyway, sino na nga ba anhg next?" Tanong ko.


"Its Cyma vs. Silas. A roots vs. vines battle".


Oo nga noh? Ano kaya ang mangyayari?.


We've watch the battle seriously. Because actually this is the first time na magakakalaban sila and Its very confusing kung sino ang mananalo since halos magkaparehas sila ng core.




Mutopia University[SEHUN][YOONA]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon