Warning⚠️:
I'M SORRY If you'll notice some Grammatical Error or Typographical errors in this chapter.
PROMISE I WILL EDIT IT ASAP!🙂♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤
FLYNN
Monday na ngayon It means pupunta ako sa paaralan para sa First Day of school.Sa totoo lang hindi ko talaga gustong mag aral bahala na kung makakulong ako habang buhay sa bahay nakaka stress mag aral,promise.The lessons are getting Harder and Harder and I'm getting Stresser and Stresser,Hahaha.Hanu daw?Pero since wala akong magawa sa desisyon ng aking mga magulang gagawin ko nlang para sa Future ko.Ganyan naman talaga yun eh Diba?
Kanina sa bahay deep silence na naman mga bess.Ning walang isang taong nag be break sa katahimikan,Jusmeyo Marimar!!But its ok since they didn't talk about what happened yesterday.
Hinatid kami ni Manong Valdez.Hindi na Mr. Ang itatawag ko daw sa kanya dahil daw parang badoy kaya Manong nalang daw.Pagdating namin sa paaralan Hindi ko inaasahang malaki pala ang paaralan puro 4 storey building.Iniisip ko kung may Earthquake na darating Aba'y ang daming mamasaktan Jusmeyo marimar!kaya wag nlang.Sana hindi yun mangyari.
"Bye Manong"Pagpaalam namin ni Kuya at lumabas sa sasakyan.My mouth caught wide open I'm so amaze right now I've never been a school like this in my entire life.I can only describe it using one word.AMAZING~!
"Huy!Ok ka lang ba?"tanong ni Kuya and snapped out on my face.Bat di siya na amaze?Oh I realized noon pa pala siya nag aaral dito malamang.But sa tingin ko nung first time niya dito na amaze din siya sa kagandahan ng paaralan na ito.The engineers who have built this must be so creative,Like so.
"Ok lang ako"sabi ko and lumakad na parang expert na expert na sa mga classroom at buildings dito si kuya naman nasa likod ko para tignan baka kasi kung saan2x na ako pupunta.
"Huy!Saan ka pupunta?Classroom namin yan!"sigaw niya at tumakbo patungo sa akin and what's next?Pinalo niya ako with no reason again at pumasok sa kanilang classroom wala siyang manners,Tsk.Hindi naman siya pinalaki ng mga magulang namin ng ganyan ah?
"Kuya!Saan ka pupunta hindi ko pa alam kung saan classroom ko!Huy!"sigaw ko pero :
"Bahala ka jan,Malaki ka nah diba?kaya di na kita i baby babyhin pa,Bye!"sagot niya at isinara classroom nila.Anong gagawin ko?Putek,diko alam ang paaralan nato.
Hindi ko namalayang nasa 2nd floor na pala ako.Kahit saan saan na ako pumupunta.Dahil sa kalakihan ng mga buildings nako aabot talaga ako ng 4 hours sa paghahanap ng classroom ko.Jusmeyo Marimar!
"Hello Ms."pagbati ng lalaki sa likod ko when I turned around I saw a Man with a white skin and a Dazzling Dark Brown eyes starring at me with a sexy lips smiling at me.
"Sorry po,How can I help you?"tanong ko at ningitian nalang siya but he giggled and I was thinking Ano ang nakakatawa sa sinabi ko is he Crazy?
"Nothing,Are you the transferee in Houstone High?"tanong niya and gave me a sexy smile.Oh.That Smile its perfect.I think.
"Yes po.Are you a some kind of a Tourist here?or an ordinary student who's pretending to be one?"sunod sunod kung tanong at tinaasan sya ng isang kilay pero tinawanan niya lang ako.Hello mukha ba akong nag jojoke?Tsk.
YOU ARE READING
MISTAKEN LOVE ツ
General FictionMISTAKEN LOVE ツ (On Going) Ang Kwentong ito ay naniniwala sa katagang : "DON'T FIND LOVE, LET LOVE FIND YOU" Naniniwala ka din ba sa katagang yan? Ang kwentong ito ay tungkol sa isang babaeng ipinanganak sa isang m...