(3) YOU?

15 3 0
                                    

Warning⚠️:

I'M SORRY If you'll notice some Grammatical Errors or Typographical errors in this chapter.
PROMISE I WILL EDIT IT ASAP!🙂

♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤

FLYNN

Pagkatapos nung Tragedy kahapon parang hindi ko na yatang gusto pumunta ulit ng mga Party.Hindi ko talaga gustong ma Worried pamilya ko sa akin.I mean after hearing what Dad said about him reminiscing my Disease I was totally Shocked.Pangalawa ko na yung Kasalanan the first one was at the Mall and now that.I really don't want to do it again.

"Goodmorning Baby Flynn!"pagbati ni Kuya and kissed me on the chick.What happened to him?May nakain ba siyang maganda ngayong araw?Haha then that's good.

"Nado!(Too)"Tanging sabi ko at bumangon sa kama para maligo."Wait!Bat ang aga aga mo ngayon?Kahapon pa nga eh kailagan pa kitang gisingin."pahabol ko.

"Nothing!"tangi niyang sagot.He smiled at me at pumasok sa CR.Since siya yung naunang gumamit sa CR dito sa itaas doon nlang ako sa ibaba.But before that tignan ko muna yung social medias baka may pinost ng Video ko.LOL.

After scanning my social media accounta.Pagbaba ko biglang bumungad ang mga Ngiti nila,What's with that faces and smiles?I'm getting to creep out.

"Hello Sweety,Goodmorning."pagbati nila Daddy and Mommy with a sweet smile on thier faces.Nananaginip ba ako or ganito na talaga?

"Hindi ka nananaginip sweety"ani ni Daddy.Nabasa yata yung utak ko and I'm starting to think,Is my family a some kind of a Mind Reader?Weird.

Pagpasok ko sa CR agad akong naligo.

BATH... ☆
BATH... ☆
BATH... ☆

Pagkatapos kung maligo ay agad akong nagbihis at ready ng pupunta sa school.Hindi na ako kumain ng almusal dahil hindi yan uso sa akin.

Hinatid kami ni Manong Valdez as usual.And then my kuya?Heto He always stares at me and Gave me a Smile.May nakalimutan ba ako ngayong araw.Is it me?Or is it them?
Hindi ko na kinayanin,kaya tinanong ko na si Kuya :

"Kuya,What's with that face?"tanong ko.

"Have you forgotten something?"imbis na ngatatanong ako nagtanong din siya sa akin.Hala sge puro tanong nlang tayo dito ngayon.

"Nope.Why?!"I replied.Wala naman akong ginawang masama ah?Hindi ko din Bday.Wala din akong---Ah bsta Hindi ko alam.

"Ok."He said and tumingin sa ibang direction.

Silence Came!AGAIN.Oh please,I'm so sick of this piece of sh*t.

Thingking :

Kapag dumating na ako sa school?Agad bang bubungad ang mga questioning looks ng mga kaklase ko?
Or Agad bubungad yung mga Is-she the-new-student look nila?
Ah bsta!I will stay calm and forget what happened yesterday.

EXPECTATION : Forget what happened.
REALITY : Totally Didn't.

Pagdating ko sa classroom agad bumungad ang mga Is-She-The-New-Student look nila as expected namen telege.Hays.Umupo ako sa likuran kasi nandun ang Pangalan ko.And yes,every seats have our last name on it kaya hinding hindi ka talaga maliligaw kung saan yung upuan mo.

MISTAKEN LOVE ツWhere stories live. Discover now