Warning⚠️:
I'M SORRY If you'll notice some Grammatical Errors or Typographical errors in this chapter.
PROMISE I WILL EDIT IT ASAP!🙂♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤
FLYNN
Monday nanaman ngayon.Mag aattend ako ng class kahit my sakit.Kaya ko naman eh.Hindi nlang ako naligo pero :
"Bat hindi ka naliligo?"curious na tanong ni Cassandra ng nakita niya akong hindi naliligo.Si Jane lang naman ang may alam na may lagnat ako eh.
"Ahh..Ang ginaw kasi ng panahon."sagot ko.Ok I'm lying again.I grabbed my jacket and put in on.
"Mag perfume ka."sabi niya at binigyan ako ng Perfume.Hindi naman ako nangangamoy ah?
"Mabaho ba ako?"tanong ko pero tinawanan niya ako bago sumagot ng :
"Hindi.Naninigurado lang."sagot niya.
"Tara."yaya nina Jane at Jamie.Paglabas naming apat agad kaming pumara ng Trisikad.
"Magaaral kaba talaga Flynn?"bulong ni Jane na merong pagalala sa kanyang mukha.
"I can take it."I answered and smiled at her.
"Sure?"paninigurado niyang tanong ulit and I nooded as my answer.Sana hindi ako mawawalan ng malay ngayon,hahays.
Speaking of Monday!Ngayon na pala iaanounce yung nakuha sa audition.Sana nakuha ako.Ok lang naman kung hindi pero mas maganda kung nakukuha talaga.Hihi.
Pagdating namin sa paaralan agad kaming pumasok sa aming classroom.Pagpasok namin heto nag chichikahan yung mga kaklase namin:
"Mamaya pa daw ipopost yung mga nakuha sa audition.Sana nakuha si Flynn,ang galing niya sobra."- C1
"Oo nga." -C2
"Rinig ko nakuha daw si Hailey."-C1
"Huh?Paano naman yun makukuha?Hindi nga yun marunong sumayaw."-C2
"Baka binayaran niya yung judges,kaya siya nakuha.Alam mo na mayaman sila."-C1
"Baka."-C2A
Yan ang naririnig ko sa ilan na nag chichikahan kung mga kaklase.Mamaya pa pala ipopost yung mga nakuha.And what?!Nakuha si Hailey?Congrats sa kanya.
"Goodmorning Class!!"pagbati ng professor namin ng pumasok siya sa aming room.
"Goodmorning Sir!!"pagbati namin pabalik sa kanya at nginitian siya..
"Wow!Happy niyo ngayon ah?Anong meron?"curious niyang tanong."Tignan natin kung sasaya paba kayo kapag mag long quiz tayo pagkatapos ng discussion."he added at tumawa,nawala lahat ang mga ngiti namin dahil sa kanyang sinabi.Panira.
"SIRRR~!"sigaw ng mga kaklase ko na may pagkainis sa kanilang mga mukha.Ok lang naman kung maglolong quiz kami eh,easy naman yung english.
Speaking of long quiz!Mamaya na ang long quiz namin sa History!Hahays.Thanks to Kaisser who shared his notes to me,at pinastudy ako.This will be easy peasy!I guess.I have now learned a lesson na hindi tlaga dapat mag patulog tulogan pag nag kaclass.
YOU ARE READING
MISTAKEN LOVE ツ
General FictionMISTAKEN LOVE ツ (On Going) Ang Kwentong ito ay naniniwala sa katagang : "DON'T FIND LOVE, LET LOVE FIND YOU" Naniniwala ka din ba sa katagang yan? Ang kwentong ito ay tungkol sa isang babaeng ipinanganak sa isang m...