(6) PIGGY BANK ESTE BACK RIDE

16 3 0
                                    

Warning⚠️:

I'M SORRY If you'll notice some Grammatical Error or Typographical errors in this chapter.
PROMISE I WILL EDIT IT ASAP!🙂

♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤

FLYNN

"For what?..Don't mind that question..I mean Bat ka bumalik?"I asked him.Pero since siya si Kaisser

Binaliwala niya lang ako at may kinuhang bagay.

"I forgot my Neck~Thing."he replied with an emotionless look.I shot a glance on what he's grabbing,It's the friendship necklace that I gave him when we're kids.Ahhh~I thought tinapon niya na yan.

"You didn't Throw that I way?"I asked him.I remembered that Guitar pendant,he really likes to play guitar.

"Why should I?"tanging sagot niya.Ahh~My heart fluttered on what he said.I didn't expect na ganyan pala niya ka treasured yang necklace na yan.Hihi.Good thing I have also mine na binigay din niya sa akin nung bata pa kami.

"Sabay na tayong umuwi."pagyaya niya habang inaayos yung kwentas sa leeg niya.

"Luh?Anong nakain mo?"sabi ko with a sarcastic toned voice at tumawa.

"Ayaw mo?Sge maiwan ka!"sarkastiko niyang pananalita.Tsk.Imbis na tumawa ako nawala dahil sa ka sarkastiko niya.

"Wala naman akong sinabi na hindi ako sasabay ah?Nagtatanong lang naman ako,Tsk."hiyaw kung sabi.

"Bilisan mo!"Sigaw niya pero emotionless niyang sabi at naglakad nah.Dinalian ko ang pag empake ng mga gamit ko at sinundan siya.

"Tsk.What a rude man"bulong ko.

"Ano sabi mo?!"he shouted and turned back.Tinaasan niya ako ng isang kilay pero Iniwasan ko ang pagtingin niya dahil nakakamatay ng tao,Joke.Yumuko nlang ako para ayusin sapatos ko na hindi ko na malayang kanina pa pala na untie ng biglang :

Na cramp yung binti ko at hindi ako makagalaw dahil sa kasakit.Pakingshet Life!Bat ngayon kapa umatake?!Sana sa paguwi ko nlang!Walang tao ang tulong sa akin dahil ako lang mag-Is~,Oh!Nandito pala si Kaisser.

"Ah Kaisser?Ma-May Pain Killer ka?"pagdadalwang isip ko kung magtatanong paba o hindi.

"Mukha ba akong tindero ng Pain Killer?Tanga ka rin noh?!"sagot niya pero hindi pa rin tumalikod.Sakto nga ako,hindi nga niya ako tutulungan punyemas!Sana hindi ko nlang pinauwi si Cassandra.

"Bwisit!"bulong ko sa sarili ko.At ng :

"Huy!Bilisan m~Oh?Anong nangyari sayo?"tanong niya ng nakita niya akong napahawak sa binti ko.He ran closely to me at tinulungan niya akong makatayo.

Pero nag maang maangan pa ako na makatayo talaga dahil gusto ko ng umuwi sa unit para malagyan ko ng Painkiller itong punyemas na Cramp na toh.

"Wag kanang tumayo pa.."sabi niya at pinaupo ukit ako.

"Gusto ko ng Umuwi!Malapit ng Gumabi!.Bibili pa ako ng Pain Killer sa clinic!"sabi ko at tumayo ulit..Pero :

"Tanga ka bah?Sirado na ang Clinic dahil 4 nah."sabi niya pero tinaasan ko nlang siya ng isang kilay.

MISTAKEN LOVE ツWhere stories live. Discover now