Warning⚠️:
I'M SORRY If you'll notice some Grammatical Errors or Typographical errors in this chapter.
PROMISE I WILL EDIT IT ASAP!🙂♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤
FLYNN
2 days ning isang update kay Kuya wala kamusta na kaya yung gangster na yun.Wala kasi siya sa dorm nila malamang sinuspend silang lahat dahil sa riot na ginawa nila nung isang araw.Hahays.Bat kaya sila sinuspend?Wag niyang sabihin na nag lie yung malandi niyang girlfriend.Papatayin ko siya ddaengina.Mukha namang unggoy este pera.Haysss.
Sinundo ako ni manong Valdez since Saturday ngayon.Excited akong makita ang black eye ni Kuya.Wahahaha.Bat ba kasi siya naging Gangster ey!?Yan tuloy dahil sa kagaguhan na black eyan!LOL.
Matagal tagal na ding hindi ako namipag update sa BTS ano na kaya yung gingawa nila?Na miss ko na sila.Huhu.Kinuha ko yung phone ko at nakipag update 4 missed updates from BTS channel Vlive.10 missed uodates from BTS_twts.Hahays.Sorry wala kasing Wifi sa Unit sana nga lalagyan ni Tita Yna eh.Babawi ako next time kekeke.
Pagdating namin sa Company agad bumungad si Mommy.Oo sa Company kami dumiretso dahil nandoon buo kong pamilya.Si Yeontan lang ang natira sa bahay kawawa naman.
"Sweety~You're here!I miss you!"pagbati ni Mommy at hinug ako.Hindi kita na Miss sorry,just kidding.Sa totoo lang hindi ko na gustong awayin pa si Mommy,Na guiguilty na ako sa mga pinanggagawa ko sa kanya.And that dream?At first I thought it was true but it wasn't.I hope that was true.
But sorry this is not the right time to say sorry.Sorry not Sorry.
"Mom nasaan sina Kuya and Dad?"tanong ko kay mommy at tinignan niya ako.
"Nandun sila sa loob sa Walang originality nila na restaurant."sabi niya at nagawa pang magbiro kaya tumawa nlang ako.
Pagdating namin sa loob agad kong binati sina Daddy at Kuya at hinug sila.Pero si Kuya?Heto!Giving me a desth stare since he didn't forgot what I did to him last time.Yung riot nila na nireject ko siya bilang kapatid.Hihi.
"Sorry na kuya"bulong ko sa kanya pero he didn't bother looking or answering me.Hahays.Bahala na nga!
"Sweety umupo ka."yaya ni papa at kinuhanan ako ng upuan para makapagupo and I said Thank you to him with a smile.Nag iba nasad mask ko.Pero ok nato makawala ng stress.
"We are going to the Park today to have a picnic or should I say Family picnic."sabi ni Daddy at nginitian ako.
"That's a great Idea!Namimiss ko na din kasi kayo."sagot ko at nginitian siya pabalik.
"Tss~With her?No way."sabi ni kuya at tinignan ako ng masama at napa smirk pa siya.
"What's wrong with you two?"curious na tanong ni mommy at hinawakan kamay namin ni Kuya.
"Nothing."sagot naming dalawa.Which means a Lie.Tsk.
"Ok then,let's go.Si Flynn lang naman hinintay natin eh."sabi ni Daddy at tumayo.
"Wait?Readyng Ready na kayo?"Curious kung tanong at tumayo na din.
"Syempre o heto.magbihis ka!kailangan formal."sabi ni Daddy at binigyan ako ng bagong damit which is a dress that which I don't like to wear.Sge na nga lang,pagbigyan.
YOU ARE READING
MISTAKEN LOVE ツ
General FictionMISTAKEN LOVE ツ (On Going) Ang Kwentong ito ay naniniwala sa katagang : "DON'T FIND LOVE, LET LOVE FIND YOU" Naniniwala ka din ba sa katagang yan? Ang kwentong ito ay tungkol sa isang babaeng ipinanganak sa isang m...