Warning⚠️:
I'M SORRY If you'll notice some Grammatical Error or Typographical errors in this chapter.
PROMISE I WILL EDIT IT ASAP!🙂♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤
FLYNN
Nilibre ako kahapon nina Jane,Jamie at Cassandra nabusog ako dahil sa dami ng inorder nila,kahit na may lagnat ako na gawa pa rin nilang mapasaya ako.Hindi din ako nakapag long quiz dahil nagstay ako sa Medic for 4 hrs. Huhuhu,1 long quiz missed.Sana may special quiz.
Nandito kami ngayon sa Canteen kakatapos lang ng First subject namin na Biology,at ano ang nakakastress relief?Is that for the first time hinfi nag quiz si ma'am pagkatapos ng discussion niya.HIMALA!
"Uminom ka na Flynn."sabi ni Cassandra at inabot sa akin yung medicine na capsule.
"Sure ka mag aattend ka ng P.E Class Flynn?Baka mamaya mawawalan ka nanamn ng malay dahil jan."sabi ni Jamie at tinaasan ako ng isang kilay.
"Oo...Kayang kaya ko na man eh,hindi na ako kasing Hot kahapon.Kahit Hot naman talaga ako.Wahaha."nagawa ko pang magjoke kaya binatukan nila ako."Ano bah?"
"Hindi nakakatuwa Joke mo."seryosong sagot ni Cassandra.Napa smirk nlang ako at ininom yung capsule.
"Uminom ka ng tubig."sabi ni Jane at inabot yung tubig sa akin.Eto na nga sabi ko eh,kapag sasabihin ko kung may sakit ako magiging protective na sila.Hahays.Naka dagdag lang ako ng problema.
"Salamat."pagpasalamt ko na walang ka emosyon.Seryoso ako ngayon,kaya intidihin niyo,hihihi.
RING~♡
Tumunog na yung Bell at dumiretso kaming apat sa Ladies Room para makapagbihis ng P.E Uniform.
"Luh!Nakalimutan ko yata yung pump shoes ko."sabi ni Jamie at pinaghahanap pump shoes niya sa bag niya.
"Ano gagawin natin jan?"tanong ko.
"Don't worry guys,may extra ako."ani ni Jane at kinuha isa niyang sapatos sa Locker niya.
"Bat may extra ka?"curious na tanong ni Cassandra.
"Tsk.Kailangan pa bang itanong yan?Girls Scout to mga besh!"sagot ni Jane at pinakita yung mga Badge niya na nakuha noon.Hindi ko alam kung oinagmamayabng niya ang mga yan o Ishinare lang ah bsta..Napa wow nlan kaming tatlo,proud na proud ako sa babaeng toh.
"Suotin mona Jam."sabi ni Jane at inabot yung sapatos sa kanya.
"RK,Puma."sabi ni Cassandra.
"Hindi ako RK binili ko lang yan dahil BTS Puma Shoes yan.Bsta kasi mga related sa BTS yung mga bagay bagayan syempre bibilhin ko talaga kahit nasa palengke."sabi niya biglang
Nanlaki mga mata ko."ARMY ka din pala!?"Sigaw ko at binigyan siya ng malaking ngiti sa mukha.
"Of courseeee~"sagot niya at nginitian ako pabalik.
"OMAYGOODNESS CHURVANESS!!MY ARMY BEDTFRIEND!!"sabi ko at hinug siya pero :
"Tama na nga yang Kpop Kpop niyo,may P.E pa tayo."pagtigil ni Cassamdra at lumabas na umuna.Nagseselos ata si Bess,Hahaha ang cute.
YOU ARE READING
MISTAKEN LOVE ツ
General FictionMISTAKEN LOVE ツ (On Going) Ang Kwentong ito ay naniniwala sa katagang : "DON'T FIND LOVE, LET LOVE FIND YOU" Naniniwala ka din ba sa katagang yan? Ang kwentong ito ay tungkol sa isang babaeng ipinanganak sa isang m...