Chương II - Phần 11: Trường học mới (p2)

20 10 0
                                    

                   Tại phòng học " Rom 10a2 ".....

          Thầy giáo dạy môn toán bước vào , lớp đang xôn xao bỗng nhiên im thít - Là thầy Mattoko.

         - Cả lớp để vở bài tập lên bàn , thầy sẽ đi kiểm tra từng em! 

          Cả lớp bỗng xôn xao....

          - Chết rồi mình chưa làm 1

          - Bài khó quá , mình cũng mới làm được hai bài !

          - Sao vậy ? Thầy giáo nghiêm mặt : - Lớp trưởng !

           Lớp trưởng Minako đứng dậy và ấp úng nói :

           - Dạ...bài tập...khó quá... bọn em...bọn em... chưa làm xong ạ !

           - À.... các cô các cậu không làm được hay cố tình không làm! Các cô các cậu giỏi quá mà , tưởng có nhiều tiền là có thể mua được tri thức sao !

               Rồi thầy Mattoko lại giảng một đạo tràng , dài ....

           - Thầy Mattoko !tiếng của cô hiệu trưởng cắt ngang lời nói của thầy Mattoko .

           - Cho tôi xin ít thời gian được không ? Cô hiệu trưởng vui vẻ .

           - Được chứ  , cô cứ   tự nhiên ! Thầy Mattoko vui vẻ đáp lại.

           - Phù.... thoát rồi ! Cả lớp thở phào nhẹ nhõm .

            Cô hiệu trưởng bước vào và nói với cả lớp :

            - Hôm nay lớp 10a2 sẽ có thêm một bạn mới !

            - Là trai hay gái vậy? Cả lớp láo nháo . 

            - Mời em vào ! Cô giáo nhìn ra cửa và mỉm cười . Một cô gái thật xinh đẹp bước vào...là Anna...Cả lớp" ồ" lên rầm rộ , các bạn nam thì há hốc mồm nhìn Anna.

            - Em tự giới thiệu về mình đi !

            - Xin chào các bạn mình là Namiko Anna rất hân hạnh được làm quen . Mình mới đến đây nên chưa biết rõ về môi trường học , cũng như mọi thứ ở đây mong mọi người giúp đỡ cho ! Anna kết thúc bằng một cái cúi chào trịnh trọng.

            - Em ngồi tạm ở chỗ kia nha ! Ngày mai cô sẽ bảo các bạn kê thêm bàn ! Cô hiệu trưởng chỉ vào chỗ trống ở cuối lớp.

            -Dạ ! Em cảm ơn cô !

            Anna xướng cuối lớp và ngồi vào chỗ cô giáo đã xếp cho . Bên cạnh Anna là một bạn trai có mái tóc màu hạt dẻ , đeo tai nghe và gục đầu xuống bàn.

             - Nào chúng ta ta quay lại bài học thôi ! Thầy giáo quay lên bảng và viết đầu bài của tiết học mới .

             - Nè ......cậu gì ơi ! Anna lay nhẹ anh chàng bên cạnh.

             - Thầy giáo giảng bài mới kìa ! Anna bỏ chiếc tai nghe ra.

            - Cái gì vậy ? Anh chàng đó bật dậy và quay sang Anna.

Đóa Hồng Nhung Xanh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ