Vì thời tiết đang là đầu mùa xuân , vẫn còn vẫn còn cái cảm giác se sẽ lạnh nên không ai dám nhảy xuống cứu Anna...
Anna bị chìm trong nước tẩy cô bé cứ với lên... với lên khỏi mặt nước nhưng vô ích....(Anna không biết bơi)
Tụi nhỏ đang lo lắng hoảng sợ thì bỗng..."tủm" thì ra là Kenbi đã không chần chừ mà nhảy xuống hồ và mang Anna nên bờ ....mặc mặc dù cậu bé rất sợ nước lạnh...(^^)
- Anna.....cậu có sao không ? Bọn trẻ thì nhau hỏi
- Không sao.... chỉ là ngộp nước chút xíu thôi !
- Cảm ơn cậu đã cứu mình nha , Kenbi ! Anna quay sang nhìn cậu bé quần áo cũng ướt sũng như mình và vui vẻ cảm ơn....
- Cậu màu về thầy đồ đi kẻo bị lạnh ! Kenbi nói với Anna.
- Cậu cũng mau về thay đồ đi ! Anna đáp lại.
Sau ngày hôm ấy Kenbi bị sốt cao , trán cậu bé rất nóng, khuôn mặt dễ thương đã bị tái đi và nhợt nhạt. Cả ngày Kenbi chỉ nằm trên giường và uống được chút sữa .
....Anna cũng thấy lo lắng lên cùng mẹ tới hỏi thăm.....
- Cháu sao rồi ! Bà Kyoko hỏi.
- Cháu vẫn cảm thấy mệt lắm ! Kenbi nói bằng giọng rất yếu ớt....
- Kenbi, cậu phải mau khỏe lại để còn chơi cùng mình nữa chứ ! Anna nhìn Kenbi bằng đôi mắt tròn xoe đầy hi vọng .
- Ờ... mình biết rồi ! Kenbi cố gượng cười...
- Muốn mình khỏe lại cậu phải thường xuyên qua đây chơi với mình nhé ! ....
- Um... hì hì Anna suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu. Kể từ đó sáng hôm nào Anna cũng qua chơi cùng với Kenbi giúp cậu bé thấy khăn ướt trên trán , kể chuyện cho cậu bé nghe....Kenbi dần dần hồi phục...( Và là nhanh một cách kì diệu ) Cũng từ đó Anna và Kenbi trở lên rất thân thiết , nơi nào có Anna thì có Kenbi , nơi nào có Kenbi thì có Anna..... Hai người họ gắn kết với nhau như hai anh em ruột vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hồng Nhung Xanh!
Ficção AdolescenteAnna là một cô gái dễ thương, xinh đẹp. Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cô vẫn cố gắng hết mình và rồi cô nhận được học bổng tại một trường ở Tokyo .Cô gặp được rất nhiều bạn mới trong đó có cả người bạn thuở nhỏ cô đã mong đợi bấy lâu