Chương III-Phần 12 : Đồ đôi

16 9 0
                                    

             Một buổi chiều nắng nhẹ...

   Lớp 10a2 phải học bù cho buổi chiều hôm trước đã nghỉ....Cả trường lúc này rất vắng vẻ , chỉ có mỗi hai lớp 10a2 và 12b5 học vào chiều nay...!

   Anna lấy ra một bộ đồng phục đã ủi sẵn để trên giường . Còn đang định mặc vào thì một tiếng cạch... Kazuha vui vẻ bước vào:

   - Chiều nay là buổi học bù nên chúng ta không cần mặc đồng phục đâu.

   -.....

   Kazuha lấy đồng phục Anna đang cầm trên tay liền móc gọn vào trong tủ và mang ra một chiếc áo phông trắng với viền cổ tay màu đen cùng với chiếc váy xếp li màu đen tao nhã đưa cho Anna.

    - Chị mặc bộ này đi.

   Anna chỉ còn cách nghe theo cầm bộ quần áo vào phòng tắm thay rồi cùng kazuha tới trường.Khi chiếc xe vừa dừng lại ở cổng trường , Anna và Kazuha bước xuống cùng đi bên nhau cười nói vui vẻ bước vào trường...Bỗng một chiếc xe mui trần màu đen đi tới cách họ không xa. Một anh chàng từ trên xe bước xuống...là Shisuke ! Mọi người ngơ ngác nhìn cậu rồi lại quay sang nhìn Anna với ánh mắt hết sức ngạc nhiên. Shisuke hôm nay quả thật "cool boy"với chiếc áo phông màu trắng viền đen đi đôi với chiếc quần Jiean màu đen thật là.....

    Xung quanh đã bắt đầu những tiếng xôn xao vang lên...

    - Shisuke và Anna mặc đồ đôi kìa!

    - Trông họ thật đẹp đôi!

    Anna chỉ biết tròn xoe mắt đứng nhìn Shisuke...Bỗng Kazuha kéo tay Anna:

     - Trùng hợp quá ha! Mà trông chị và Shisuke đẹp đôi lắm nha!

    Anna quay lại trách móc:

     - Đến cả em cũng chọc chị sao!

      - Hì hì.

      - Chúng ta mau vào lớp thôi! Anna kéo Kazuha chạy vào lớp học. 

       ' Sao tự nhiên mình lại mặc đồ đôi với tên đó chứ!'

       Vì hôm nay là buổi học bù lên chuông cũng không rung lên như mọi khi nữa.Anna để balô trên bàn và ngồi xuống...Còn ở ngoài kia mọi người vẫn cứ bàn tán không ngớt về Anna và Shisuke.

         - Kazuha! Cho chị mượn áo khoác ngoài của em đi ! Anna chỉ vào chiếc áo mà kazuha đang khoác bên  ngoài.

         - Sao vậy chị Anna?Trông chị và Shisuke hợp nhau đó chứ,  nào là áo đôi, quần cùng màu và còn cả màu tóc cũng giống nhau! Kazuha cười nói.

          - Đi mà! Cho chị mượn áo của em đi!

          - Thôi được rồi,em chỉ chọc quê chị một chút thôi! Nhìn chị của em lúc mắc cỡ thật là dễ thương quá đi! kazuha cởi chiếc áo khoác kẻ sọc trắng đen của mình đưa cho Anna.

          - Cảm ơn em nhiều nha, Kazuha! Anna vui vẻ mặc áo vào.

          - Vậy là hết đôi rồi nha!

          Bỗng có một nhóm học sinh nữ bước tới cạnh Anna.

           - Chà ! Học sinh mới chuyển đến trường của chúng ta đây sao.

           Anna ngạc nhiên ngẩng đầu lên nhìn thì thấy một nhóm tầm 4 đến 5 người. Trong đó có một người đứng lên trước, dáng vẻ nhìn rất khí chất khác với những người còn lại đang khoanh tay trước ngực Anna.

            - Nhìn gì mà nhìn ! Bộ chưa nghe danh tiểu thư Miruku nổi tiếng khắp trường Teitan bao giờ sao ? Một bạn nữ đứng bên cạnh lên tiếng khi thấy Anna cứ nhìn chằm chằm vào Miruku.

            - Hả...à...xin lỗi cậu ! Cậu gặp mình là có chuyện gì sao ? Anna ngạc nhiên hỏi.

            - Xí...áo đôi sao! Lần sau nếu cậu để tôi biết được cậu mặc cùng 1 loại với Shisuke hay là đi cùng cậu ấy nữa thì đừng trách tôi nghe chưa! Con nhỏ đáng ghét! Miruku nói với giọng điệu khinh khỉnh.

           Mặc dù Anna không hiểu mấy về lời cô gái vừa nãy nói nhưng cô biết một điều rằng cô gái đó chắc hẳn là rất thích Shisuke. Nhưng dù gì đi nữa Anna cũng chẳng quan tâm đến việc đó lắm vì theo cô thì giữa cô và Shisuke chẳng có gì cả.

           Sau khi học xong hai tiết đầu, Anna phải lên lau bảng vì đến phiên cô trực nhật. Nhưng trớ trêu thay chiếc bảng sao với chiều cao của Anna thì quả thật là có chút hơi làm khó cô. Dù có cố nhón chân đến mấy thì cũng không sao có thể lau được góc bảng phía trên. Rồi bỗng nhiên có một tiếng cười nhỏ đằng sau cô, tiếng bước chân càng lúc càng gần, bỗng có một lực nhỏ ở phía sau cô giật lấy chiếc khăn đang ở trên tay cô - Thì ra là Shisuke.

             - Đúng là đồ nấm lùn có khác - cậu vừa lau góc bảng còn lại vừa cười tủm tỉm.

             - Shi...Shisuke - Anna giật mình ngoảnh mặt lên.

            ' Tại sao mặt mình lại có cảm giác hơi nóng ?' Anna vừa nghĩ trong đầu vừa bị cơ thể cao ráo ấm áp của Shisuke ép chặt vào bảng. Khuôn mặt trắng mịn của cô đỏ ửng lên một cách kì lạ, giống y như quả....quả cà chua. :D

              - A....ha...ha...Shisuke cười một cách thoải mái khi thấy gương mặt đỏ ửng của Anna.

              - Cười...cười gì mà cười chứ! Anna giận dữ nói.

              - Nhìn mặt cậu chẳng khác gì trái cà chua cả. À hay là tôi đặt biệt danh cho cậu nha. À....ừm...Nấm lùn hay là...là cà chua lùn đây , đều rất hợp với cậu đó! Shisuke vừa nói vừa cười sặc sụa khi thấy vẻ mặt như sắp khóc của Anna 

               - Cậu...! Anna chưa kịp nói hết câu thì Shisuke dường như đã cảm nhận được một luồng sát khí không hề nhẹ đang hiện hữu quanh đây nên đã chuồn mất.

               - Đứng lại cho tôi! Anna vừa hét lên giận dữ vừa đuổi theo Shisuke.

               Sau khi hai người họ vừa bước ra khỏi lớp thì bắt đầu sự bàn tán nổi lên: " Hai người họ thân thiết ghê ! Đúng là rất đẹp đôi đó !" Trong khi Anna và Shisuke còn đang cãi nhau thì có một ánh mắt đang ngấm ngầm theo dõi họ: " cô ta dám....!" Cô gái đó nói bằng giọng giận dữ rồi bỏ đi.


Đóa Hồng Nhung Xanh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ