chap 26

4.7K 121 10
                                    

Cô lên phòng nó thấy cửa không khóa thì bước vào nhìn thấy nó nằm trên giường mà khóc. Cô tiến đến xoa lưng nó rồi xoa đầu con bé

-Ân ahhh

-hự.... chị đi ra đi....huhu chị bênh cô ta.

-chị nói với em rồi bọn chị chỉ là bạn, em cũng nhìn thấy cách chị ứng xử rồi mà.

-hự ..... nhưng dù vậy chị vẫn bênh cô ta và chị nạt em trước mặt cô ta. - nó vẫn nức nở .

-Vậy chị hỏi em, em đánh người ta vô cơ là đúng hay sai ?

- là sai nhưng mà.....

- nhưng vì em ghen tuông vô cớ đúng chưa ? - cô nghiêm giọng lại nói với nó.

- vậy chị mắng em có sai ko ?

Nó lắc đầu rồi  cúi mặt xuống chẳng dám nhìn cô nữa. Cô kéo tủ ra lấy 1 cái thước gỗ đặt lên bàn rồi  quay lại nhìn vào mắt nó.

-Nhìn chị - cô ra lệnh

-chị.... hực ....em xin lỗi mà , đừng dùng thứ đó được không - chưa gì nó đã nức nở rồi

-chúng ta đã giao hẹn rồi đúng ko ?sai thì phạt . - cô nghiêm giọng lại

-nhưng mà..... đây là lần đầu mà, chị tha cho em đi.

-lần đầu cũng sẽ có lần sau, nhanh đưa tay mà em đánh Anna ra.

-huhu....... chị không thương em .....huhu..... - không xin được thì con bé òa khóc luôn.

*chát* *chát* - cô kéo nó đánh hai cái với lực không hề nhẹ xuống mông nó.

-huhu.... Thiên không thương em nữa - nó liền xoa mông liên tục

- em còn như thế nữa là chị không thương em thật nữa đâu đấy. - nó làm cho cô bực rồi, cô gắt lên với nó.

Nó thấy cô như vậy cũng nín hẳn , không khóc nữa đưa tay ra cho cô nhắm chặt mắt lại chờ đợi cây thước rơi xuống.

-Aaaaaaa........ tiếng hét thất thanh của nó vang  lên nhưng nó chợt nhận ra tại sao tay lại ko thấy đau chút nào, thước rơi xuống không mạnh cũng không nhẹ.Lúc này nó mới mở mắt nhìn cô, cô đang cười nó.

-Chị cười em ......hực....huhu....

Cô không nói gì bỏ nụ cười qua một bên rồi kéo nó lại vào lòng ôm nó, nắm lấy bàn tay nó vừa đưa ra mà hôn lên.

- Em đáng yêu như thế này sao chị có thể nỡ đánh em được đây. - cô ân cần nói với nó.

-Nè chị hôm nay có sao không vậy bình thường không bao giờ tha cho em mà - nó không biết mình đang mơ không một người có kiên định , một tảng băng mà hôm nay lại có thể ấm áp như vậy thật lạ.

-hi thực ra thì có một thứ chị muốn cho em xem, nên tôi không thể để cô mang bộ mặt xị và cái tay đau đi với tôi được . -cô cười rồi ngắt mũi nó.

-Xì biết ngay mà làm gì có chuyện chị lại bỏ qua cho em như thế.

-chị đâu nói bỏ qua cho em , vẫn phạt nhưng chị cho nợ nếu lần sau em còn như hôm nay thì cộng vào.

[BH] [ Cô gái của mùa hè ] [SPANK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ