Một người con gái xuất hiện ngay sau lưng hắn, người con gái đó tiến đến nắm lấy đôi bàn tay dơ bẩn đang chạm lên người nó bẻ ngược ra sau.
- A..... con yêu nghiệt này mày là ai ?
- hắn la lênCô gái đó vẫn không nói gì mà tiếp tục cho hắn ăn thêm một cú đá nữa vào bụng. Hắn ngã xuống định đứng lên đánh lại nhưng từ sau đã xuất hiện hai người con trai mặc áo đen tiến đến giữ lại.
- Bạc tổng ! - hai người đó nhìn về phía người con gái phía trước
- Giải quyết hắn đi. - Cô đưa một ánh nhìn sắc lạnh về phía tên kia.
Còn nó ôm mình lui về 1 góc tường mà khóc trong sự hoảng sợ . Áo nó cũng đã bị rách 1 phần ở cánh tay. Nó vẫn không định hình được chuyện gì đang xảy ra cho đến khi hai người vừa rồi gọi người con gái cứu cô là "Bạc Tổng" nó có đang mơ không Bạc Thiên đến cứu nó thật sao. Đang rối trong suy nghĩ thì người con gái kia đã cởi chiếc áo khoác ngoài và choàng lên người nó. Hai người áp lại thật sát nó có thể ngửi thấy một mùi hương quen thuộc , nó ngẩng lên thì không sai được là khuôn mặt thanh tú đó , khuôn mặt của người con gái nó yêu.
-Bạc....Thiên..hực ...- nó nấc nghẹn trong tiếng khóc và vòng tay ôm chặt lấy cô.
Cô vỗ lưng nó, xoa đầu nó
- Mọi chuyện ổn rồi, chúng ta về thôi.
Cô nhấc bổng nó lên bế nó ra xe, lúc này nó được cô bế dù không phải lần đầu nhưng thực sự có chút ngại .
Lên xe cô vẫn luôn nắm tay nó nhưng lại không nói lời gì với nó cả. Nó cũng biết điều gì xảy ra với nó rồi "Thiên chị hãy hiểu cho em, em không muốn làm vật cản đường chị nên mới làm như vậy."
Về đến nhà cô kéo tay nó bước vào trong.Mọi người ai cũng vui mừng khi nhìn thấy nó quay lại nhưng cũng không được bao lâu-Lên phòng tắm rửa đi rồi chúng ta nói chuyện - cô nhìn nó ánh mắt lạnh ra lệnh
Nó chỉ gật rồi đi lên, chuyện gì đến cũng sẽ đến nó biết mình không thể thoát được, nó biết rằng cô đang rất giận nó. Tắm rửa xong nó bước ra với một chiếc váy ngủ mỏng để lộ đôi chân thon dài. Lau qua mái tóc thì cô cũng bước vào và không chỉ một mình mà còn có thêm hai thứ khác khiến nó nhìn mà tái mặt. Trên tay cô đang cầm roi mây và roi da , từ trước đến giờ cô luôn yêu thương nó chưa bao giờ phải dùng đến hai thứ này với nó cả nhưng lần này nó quá rồi. Nó phải hiểu nó đã khiến cô lo lắng đến như thế nào , suốt một tuần cô gần như không ăn uống được gì mà chỉ tập trung tìm nó. Nếu hôm nay cô không đến kịp thì có phải là nó xảy ra chuyện rồi không, càng nghĩ càng tức giận.
-Mau ra đây quỳ xuống - mặt cô không đổi sắc ra lệnh cho nó
Nó nghe lời tiến đến chỗ cô quỳ xuống. Nó không dám nhìn mặt cô cứ quý đầu mãi cho đến khi cô lên tiếng
-Ngẩng lên nhìn chị - cô ra lệnh âm điệu vẫn vậy
Nó từ từ đưa khuôn mặt với đôi mắt ngấn nước nhìn cô. Cô nhìn cũng thương lắm chứ nhưng chuyện nó làm thì không tha được, sao nó không nghĩ việc mình làm nguy hiểm thế nào nếu hôm nay cô không đến kịp thì sẽ còn có chuyện tệ hơn xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ Cô gái của mùa hè ] [SPANK]
De TodoTruyện về cô nàng CEO của tập đoàn Bạc Thị do Bạc gia nắm quyền là con người lạnh lùng sắt đá không bao giờ quan tâm hay động lòng đến ai nhưng vào mua hè năm đó cô đã gặp một người con gái chỉ với 1 ánh nhìn đầu tiên đã khiến cô động lòng cô gái củ...