IIII) SAY RỒI!!

7.4K 177 6
                                    

Reng... reng...tiếng chuông điện thoại xé vỡ bầu không khí yên bình của buổi sáng. Bạc Thiên với tay lấy điện thoại nghe máy:
- Alo....
-Tôi tìm thấy hắn rồi Bạc tổng - Là Hoàng Long từ đầu dây bên kia
- Tôi đến ngay.
Cúp máy luôn, cô dậy làm vscn nhanh chóng chuẩn bị thật nhanh đi xuống nhà
- chị dậy rồi sao? Em làm đồ ăn cho chị rồi đấy - nó nhìn thấy cô tươi cười nói
- tôi không ăn cô ăn đi
- nhưng chị phải ăn gì đi chứ nếu không.....
Chưa kịp nói xong cô đã ngồi lên xe và phóng đi.
- chị ấy thật là khó mà- nó thở dài
Tại nhà kho
Chát....a..
Vụt.... chát...chát... a..hực .....Bạc tổng tha mạng....
Có một người đàn ông 2 tay bị treo lên trần người lơ lửng. Toàn thân đều toát mồ hôi ,trên người cũng có chỗ đã chảy máu, còn Hoàng Long đang dùng roi mà đánh liên tiếp vào người anh ta
-Hoàng Long dừng tay- cô ngồi trên ghế cầm ly rượu lên nhấp 1 ngụm ra lệnh.
- vâng - Hoàng Long lúc này dừng tay lại vứt roi cho thuộc hạ
-nói ai hạ lệnh cho ngươi cướp hàng của ta
-...là.... Anna....xin tha mạng cho tôi... tôi cũng chỉ vì tiền mà làm mờ mắt thôi...... Bạc tổng xin tha mạng...
Cô chầm ngâm suy nghĩ 1 lúc " lại là cô ấy"
- nói tại sao tôi phải tha mạng cho anh- cô lạnh lùng nhìn hắn
-...tôi sẽ giúp cô thu thập thông tin từ Anna... tôi thề đó.....
- được bây giờ cho anh 3s nếu thoát khỏi tôi sẽ ko giết anh.
Hắn ta tròn mắt nhìn cô, hoảng sợ " 3s sao mà thoát dc "
- thả hắn ra - cô lạnh lùng ra lệnh
Hoàng Long cởi chói cho hắn , hắn liền ngã xuống đất rồi dùng hết lực mà nhanh chóng chạy khỏi cửa, mỗi bước đi đều rất khó khắn.
-Bắt đầu......1...cô bắt đầu cầm súng lên.....
Hộc....." phải nhanh lên " anh ta cố chạy nhưng vết thương khiến anh ta khó thể đi được
-2...........3...........BANG...... tiếng súng nổ ra phá tan bầu không khí. Một viên đạn vào giữa đầu của người đàn ông, máu từ từ chảy xuống mặt anh ta.
- ah ta quên nói với ngươi, những kẻ phạn bội đều phải chết - cô lạnh lùng nói rồi đưa súng cho Hoàng Long mà đi ra xe về Bạc Thị.
* Anna là chủ tịch của tập đoàn W&Z là tập đoàn đối thủ của Bạc Thị. Anna là cô gái xinh đẹp và yêu Bạc Thiên đã từng tỏ tình với Bạc Thiên nhưng bị cô từ chối.
Tại W&Z
- Chủ tịch hắn chết rồi
Anna xoay ghế lại nhìn tên trợ lý
- tôi biết rồi, với tính cách của Thiên Thiên thì sắp tới chúng ta phải đón nhận 1 đòn đau đây.
- chủ tịch vậy cô tính thế nào ?
Anna nhếch mép cười
-chờ !
Tên trợ lý vẫn ngơ ngác nhìn cô" ý đó là sao"
- anh ra ngoài đi
- vâng, chào chủ tịch.
Anna xoay ghế lại hướng mắt ra cửa sổ suy nghĩ "Thiên Thiên ah tôi rất muốn có cô".
-Bạc tổng hôm nay cô có 1 cuộc hẹn với đối tác lúc 3h chiều, sau đó 7h tối cô phải đi tiếp khách, và quan trọng nhất là cuộc họp lúc 4h chiều hôm nay.- Hoàng Long đọc lịch làm việc ngày hôm nay cho Bạc Thiên
- ukm, anh gọi về nhà bảo cô ấy tối nay không cần làm bữa tối cho tôi.
- dạ tôi biết rồi ạ.
- Giờ thì chạy xe đến công ty.
Cô nhìn ra ngoài cửa kính xe mà suy nghĩ " hôm nay nhiều việc thật.........Anna e muốn đấu với tôi đến bao giờ đây."
- alo..anh hai ạ . Hoàng Ân vui vẻ nghe máy
- uk anh đây, hôm nay em không cần làm cơm tối cho Bạc tổng đâu nhé.
- ủa sao vậy anh - mặt cô hơi buồn
- hôm nay cô ấy phải đi tiếp khách.
- em hiểu rồi
- vậy nhé anh cúp đây
.....nó buồn rầu đi vào bếp nhìn đống đồ ăn mới chuẩn bị xong.
- hazz đã chuẩn bị để hôm nay làm cho chị ấy bữa ăn ngon vậy mà..... thôi đành cất đi vậy.
Đến tối do cả ngày đi tiếp khách nên cô uống khá nhiều lúc về thì đã say Hoàng Long đưa cô vào nhà.
- Bạc tổng chị ổn chứ ? - Hoàng Long đỡ cô vào nhà.- Ân Ân em đâu rồi....
- em đây có chuyện gì vậy anh - nó vội vàng chạy ra- chị ấy sao vậy anh -nó nhìn chị lúc này thật thê thảm chị ấy hình như say rồi
- cô ấy uống nhiều quá em đưa cô ấy lên phòng hộ anh đi - anh chuyền tay cô đưa sang cho nó đỡ
Lúc này đúng là cô say thật rồi khuôn mặt ửng đỏ, cả người đều nồng nặc mùi rượu.
-ấy... chị cẩn thận nào- nó đỡ cô lên phòng mà đầy vất vả.Một lúc sau mới đưa cô lên đến phòng đặt cô nằm trên giường lúc này nó cứ nhìn cô không rời " nhìn chị ấy thật đáng yêu ", khuôn mặt cô hơi ửng đỏ, da mặt cũng mềm mịn và trắng. Nó nhìn một lúc rồi cũng thoát khỏi cái sự mơ mộng đó.
- để em lấy khăn lau người cho chị
Nó chạy vội vào nhà vệ sinh lấy chậu nước ấm ra lau mặt cho cô , đang lau bỗng nhiên tay nó bị giữ lại, đó là tay cô, nó quay ra nhìn cô
- Bạc tổng....chị
Cô kéo nó sát với mặt mình, mở mắt nhìn nó. Nó không kịp định hình, khi bị kéo áp sát mặt nhau như thế này làm cho tim nó đập nhanh hơn " chị ấy đẹp thật ", và rồi bất ngờ môi của nó đã đặt lên môi cô.Cô dùng lưỡi tách hàm răng nó ra rồi từ từ tiến vào bên trong mềm mại mà quyến luyến, việc đó khiến cho nó cũng bị cuốn theo mà dần dần hai lưỡi hòa quyện lại với nhau cho đến khi nó cảm thấy khó thở mà đẩy cô ra.
- Bạc.....Bạc. tổng...chị- nó ngỡ ngàng nhìn cô và định hình lại mình vừa làm việc gì
Cô nhìn nó một lúc rồi liền nhắm mắt lại mà ngủ.Nó thấy vậy liền chạy ra ngoài về phòng mình đóng cửa lại. Nó đặt tay trên môi " sao chị ấy lại làm vậy, chắc là do chị ấy say rồi , nhưng mà cảm giác đó thật tuyệt." Nó mỉm cười nghĩ về chuyện đó rồi " không được làm sao như thế được mình không nên nghĩ về nó nữa" nó liền nằm lên giường mà chùm chăn kín đầu, nó cứ lăn qua lăn lại trên giường mãi không ngủ được.

Mọi người nhớ cho mình nx nha 😍😍

[BH] [ Cô gái của mùa hè ] [SPANK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ