Chap 1 : Gặp gỡ cách lòng

2.5K 31 1
                                    

* Tại phòng bar vip số 10 cao cấp :

- Tuyết Đồng : Vũ Hiên này, người ta nhớ anh lắm đó !

- Vũ Hiên :  Xin lỗi, hôm nay ta không có hứng thú !

- Tuyết Đồng : Vũ Hiên, thôi mà anh cứ thử xem ! Em sẽ làm cho anh thích !

- Vũ Hiên : Anh cho em cơ hội để bỏ đi không thì đừng trách .

- Tuyết Đồng  cởi áo ra : Thôi mà anh nỡ đuổi người ta sao ?

- Vũ Hiên đánh Tuyết Đồng rồi tống ra ngoài : Cút !!!!

- Kiều Nhã ( Nhân Viên mới của quầy bar ) mở cửa như dằn mặt : Này anh kia ! Sao anh lại đi đánh phụ nữ như thế ! Không biết xấu hổ à ?

- Vũ Hiên : Này cô ! Cô có biết tôi là ai không ?

- Kiều Nhã : Anh có chức vụ gì tôi không quan tâm nhưng đánh phụ nữ là sai trái pháp luật cần phải lên án ! Đi xin lỗi cô ấy mau !

- Vũ Hiên cười to : Haha ! Hay thật !

- Tổng phụ trách Bar : Dạ dạ chúng tôi thành thật xin lỗi Vũ Hiên thiếu gia ạ ! Cô ấy là người mới nên không có biết ạ ! Mong Bổn Thiếu Gia bỏ qua cho ạ !
Này cô Kiều mau xin lỗi Vũ Hiên thiếu gia nhanh !

- Kiều Nhã : Không ! Anh ta có chức vụ cao lắm sao ? Cho dù có là ông hoàng hay ông gì đi chăng nữa tôi cũng không sợ ! Đánh phụ nữ là sai ! Tôi không xin lỗi đấy !

- Vũ Hiên nhếch miệng cười : Ha Ha

- Tổng phụ trách Bar : Thật thất lễ với thiếu gia ! Chúng tôi liền đuổi việc cô ta ạ ! Thật ngại quá !

- Kiều Nhã : Đuổi sao ! Không cần đuổi tôi đi ngay đây ! Tôi mới không bao giờ thèm làm việc ở những nơi chứa những khách hàng khốn nạn và nông cạn như vậy đâu !

- Vũ Hiên lại nhếch miệng cười to : Ha ha !
_____________ End chap 1______________

[ H++ ] TRÁNH RA ! ĐẤY LÀ NỮ HẦU CỦA BỔN THIẾU GIA TA ! Where stories live. Discover now