Thư Yến Tả rất nhức đầu nhìn cô, đồ đàn ông tính toán! Con mèo hẹp hòi! Từ ngữ trong đầu cô thật nhiều!
"Tối nay chúng ta ở trong biệt thự ngắm biển trên núi, không chỉ có thể nhìn toàn bộ cảnh đẹp của Hokkaido không sót thứ gì, lại còn có thể hưởng thụ suối nước nóng tự nhiên." Thư Yến Tả quyết định dụ dỗ cô.
Hoắc Nhĩ Phi thừa nhận mình động lòng, dù sao cũng do anh bỏ tiền, ngu hay sao mà không ở, biệt thự ngắm cảnh biển trên núi, nghe đã rất tốt đẹp, suối nước nóng tự nhiên, nhất định kèm theo biệt thự, có thể ngâm một mình, phục vụ đến nơi như vậy, có sức hấp dẫn quá mức rồi!
"Vậy vừa rồi hướng dẫn viên du lịch nói như thế nào?" Suy nghĩ của Hoắc Nhĩ Phi lập tức nhảy sang chuyện vừa rồi.
"Đã hẹn tám giờ sáng sớm mai, chuyện này em không cần lo lắng." Thư Yến Tả hình như rất không hài lòng việc cô nói sang chuyện khác.
"Ồ! Vậy biệt thự ngắm biển ở đâu?"
"Đi theo tôi là được." Khóe môi Thư Yến Tả nhếch lên cười, mèo nhỏ quả nhiên không nhịn được cám dỗ.
Dọc theo đường đi, Hoắc Nhĩ Phi lại hỏi Lucus ở nhà một mình như thế nào? Bé lại có thể sẵn sàng ở nhà một mình?
Thư Yến Tả trả lời: Có Lang và Nhiễm Nhiễm ở bên cạnh thằng bé, sẽ chăm sóc tốt cho nó, vè phần tại sao Lucus đồng ý một mình ở nhà, anh cảm thấy trước vẫn không nên nói cho mèo nhỏ thì tốt hơn.
Chạy xe một giờ, sau đó ngồi xe cáp treo lên giữa sườn núi, sau khi xuống là một đoạn đường trải đá xanh, nơi nơi di3nd@nl3qu.yd0n đều là một mảnh xanh mơn mởn, không có xe hơi huyên náo, chỉ có yên tĩnh.
Người có tiền quả nhiên chính là xa xỉ, một đêm ở biệt thự ngắm biển này phải tiêu tốn bao nhiêu nhân dân tệ! Cho dù trang trí bên trong phòng hay cảnh ngoài biệt thự, sao mà rất đẹp!
Nhìn nét mặt hưng phấn như vậy của mèo nhỏ, Thư Yến Tả cảm thấy có phải nên mua biệt thự này lại, về sau hàng năm mang theo mèo nhỏ và Lucus tới đây ở một thời gian ngắn, cũng rất tốt.
Hoắc Nhĩ Phi cầm SLR vui mừng chụp hình, trong miệng còn rầm rì.
Buổi tối Thư Yến Tả kêu nhân viên phục vụ mang một bàn thức ăn ngon mang phong cách Nhật, Hoắc Nhĩ Phi ăn no thỏa mãn, rất không khách khí thoải mái ăn một bữa, ăn đến cuối cùng, bụng cũng căng lên.
Sau khi ăn xong, Hoắc Nhĩ Phi bắt đầu thương lượng với Thư Yến Tả, "Tôi muốn ra phía sau ngâm suối nước nóng tự nhiên đó, không cho phép anh đi theo, chờ tôi ngâm xong anh lại đi."
Thư Yến Tả nhìn cô một chút, gật gật đầu, đi tới ban công lộ thiên gọi điện thoại.
Anh gần như mỗi đêm đều sẽ gọi một cú điện thoại cho con trai, sau đó chính là một số chuyện của công ty và bang Viêm Ưng, mấy ngày nay chạy đến tìm mèo nhỏ thật sự quá rảnh rỗi.
【Cha, cha đuổi kịp mẹ sao? 】 Giọng Lucus mềm nhũn truyền đến.
"Ừ, đang bồi dưỡng tình cảm với mẹ, vẫn chưa hoàn toàn đuổi tới tay." Giữa Thư Yến Tả và con trai luôn rõ ràng.
【Cha, cha phải cố gắng lên đó! Thật ra thì mẹ rất dễ theo đuổi, mẹ thích mềm không thích cứng, cha phải dụ dỗ mẹ nhiều vào! 】 Lucus nói như tiểu đại nhân.
"Quỷ nhỏ, cha biết, cha nuôi và cô có hay chơi với con không."
【Có, mấy ngày nay cha nuôi đều ở nhà với con, lúc cô không bận rộn cũng sẽ dẫn con đi chơi, buổi tối lễ Giáng sinh chúng con đốt rất nhiều pháo hoa ở sau vườn, đặc biệt dễ nhìn, cha có cho mẹ một ngạc nhiên bất ngờ không! Mẹ có đúng là rất vui mừng không! 】
"Mẹ con quá ngu ngốc, không biết là cha." Nói đến đêm hôm đó, Thư Yến Tả lại một bụng tức, mình tỉ mỉ sắp xếp vui mừng lại không đưa đến hiệu quả, thiếu chút nữa đẩy mèo nhỏ vào trong ngực người đàn ông khác, nếu không phải anh xuất hiện kịp thời, còn không biết sẽ xảy ra chuyện gì khiến anh hối hận.
【Cha, cha thật thất bại.】 Lucus ở bên kia cười "Ha ha" không ngừng.
Thư Yến Tả vẫn là lần đầu tiên bị con trai giễu cợt, trên mặt không hỏi hơi không nhịn được, khẽ "Ho khan" hai tiếng.
【Sao tối nay mẹ không gọi điện thoại cho con, mẹ đang làm gì thế?】
"Con trai ngoan, để cha nuôi chơi điện tử với con đi, cha kêu mẹ ngày mai gọi điện thoại cho con có được không?"
【Vâng, vậy cha cố lên, sớm một chút trở lại cùng với mẹ.】 Giọng con nít của Lucus vô cùng đáng yêu.
"Ừ, con trai ngoan, bye bye."
【Cha, bye bye.】
Hoắc Nhĩ Phi ở trong phòng tắm bọc kỹ khăn tắm, đi thẳng đến chỗ ngâm nước nóng, mơ hồ nghe thấy Thư Yến Tả di@en*dyan(lee^qu.donnn) đang nói chuyện điện thoại với Lucus, nghĩ đến hôm nay mình còn chưa gọi điện thoại cho con trai đâu, chờ ngâm xong nước nóng rồi nói.
Sau khi Thư Yến Tả và con trai nói chuyện điện thoại xong, phát hiện điện thoại di động của mèo nhỏ để trên bàn vang mãi, cầm lên vừa nhìn, phía trên hiện đến Tuyết Luân gọi tới.
Thoáng qua trong mắt vẻ xấu xa, ấn nút nghe.
【Phi Phi, chơi có vui vẻ không? Khi nào trở lại, anh rất nhớ em. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚP TÌNH: TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MA RẤT DỊU DÀNG
Lãng mạnTác giả:Nam Quan Yêu Yêu Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full 【Mặc dù nam chính nổi tiếng bá đạo khát máu, nhưng lúc gặp sát tinh của đời mình, ác nhân nọ cũng phải hiền lành...】 Hoắc Nhĩ Phi vốn cho rằng có chuyện tốt từ trên trời...