Sau khi về nhà, Hoắc Nhĩ Phi gần như mỗi ngày đều không ra cửa, chỉ ở trong nhà ngây ngô, ăn ngủ, ngủ ăn, nói cũng không nhiều.
Thật ra cô biết thân thể của mình còn rất yếu, theo lý mà nói cô bây giờ còn trong giai đoạn ở cữ, cho nên bồi dưỡng tốt thân thể mới quan trọng nhất.
Việc này nhìn trong mắt cha Hoắc và mẹ Hoắc, chỉ cảm thấy một năm nay con gái thật sự chịu khổ, nói cũng ít đi, Phi Phi xưa nay tùy tiện ngược lại trở nên trầm ổn hơn nhiều, không nôn nôn nóng nóng giống như lúc trước.
Cha Hoắc mẹ Hoắc sợ Phi Phi còn không tìm thấy lối ra khỏi bóng ma bị giam, nên không nhắc tới chuyện không vui trước kia trước mắt con gái, chỉ ra sức khuyên con gái đi chơi, nhưng mà Phi Phi hoàn toàn không muốn ra ngoài chơi, thầm nghĩ nghỉ ngơi cho khỏe, không phải cô không biết suy nghĩ của cha mẹ, nhưng cô không thể nói cho bọn họ biết tình hình thực tế, cũng không có tâm tư đi chơi.
Chủ nhật khi Tiêu Tiêu và Tuyết Nghê về nhà, đã là một tuần sau rồi, hai cô trở về chuyện chính là đến thăm Phi Phi, ba chị em gặp mặt, ôm khó tránh khỏi, càng có chuyện nói không hết.
Hoắc Nhĩ Phi cũng từ chối được ý tốt của hai bạn tốt, bị hai cô kéo ra đi ăn cơm, đi dạo phố, hát karaoke, ở cùng một chỗ với hai cô ấy, Hoắc Nhĩ Phi cảm giác mình trở lại như trước, tiếng cười cũng cởi mở.
Cuộc sống như vậy, cuối cùng trở lại.
Ba người đi quán cà phê thường hay ngồi, uống cà phê, trà sữa, bàn luận chủ đề giữa các cô gái.
"Phi Phi, cậu thật sự bị lừa vào đội bán hàng đa cấp hả?" Tiêu Tiêu cảm thấy thật khó tin.
"Ừ, lúc đó tớ cũng không biết, sau khi vào, mới phát hiện không ra được, sau dó đợi cho đến hai ngày trước mới đi ra được." Hoắc Nhĩ Phi nói qua loa.
"Phi Phi thân ái, cậu nhất định chịu khổ." Tuyết Nghê kéo tay Phi Phi, vẻ mặt đau lòng.
"Lúc bị giam, thức dậy thật khó chịu, luôn muốn trốn về, chỉ có điều cũng may, rốt cuộc về nhà." Hoắc Nhĩ Phi nói sơ qua cảm nhận chân thật của mình.
"Phi Phi, bọn họ không bắt nạt cậu chứ." Tiêu Tiêu quan tâm hỏi.
"Ừmh, cũng may." Phi Phi không muốn bạn thân lo lắng, cô không nguyện nhắc lại những kinh nghiệm ở Hongkong, chỉ yên tĩnh uống trà sữa.
"Phi Phi đáng thương, chắc chắn bị bắt nạt trong đó, không hoạt bát như trước kia rồi." Tuyết Nghê dẩu môi nói.
"Cũng may." Hoắc Nhĩ Phi bị vẻ mặt của Tuyết Nghê chọc cười.
Ba người vừa ăn vừa uống vừa nói chuyện, suốt một buổi chiều đã trôi qua rồi.
Buổi tối, Chử Tuyết Luân nói muốn mời các cô ăn cơm, Tuyết Nghê và Tiêu Tiêu dĩ nhiên không có ý kiến. Hoắc Nhĩ Phi biết hôm nay mình không thể tránh rồi, hơn nữa quả thật nên nói trực tiếp một tiếng với anh Tuyết Luân: Cám ơn.
Nghe nói anh Tuyết Luân vì tìm cô, đã nghĩ rất nhiều cách phí rất nhiều tâm tư, còn có anh Âu, vì tìm cô rõ ràng đã hợp tác cùng giải trí ảnh thị Á Ninh Hongkong, nói cho cùng, cô rất cảm động, có nhiều người bạn luôn quan tâm mình như vậy.
Có một số việc thật sự không thể làm gì được, chỉ sợ ở Hongkong, người có thể chống lại đại ác ma còn không có mấy người, anh Tuyết Luân muốn tìm cô, xác suất cực kỳ bé nhỏ.
Chỉ có điều thật lâu sau khi cô biết Thư tổng của Á Ninh chính là anh cả của ác ma thì cô cảm thấy tất cả rất không thể tưởng tượng nổi, cũng không thể làm gì.
Nếu như không có gặp mặt trên du thuyền sang trọng ở cảng Victoria lúc ban đầu, sẽ không xảy ra một loạt sự tình sau đó đâu! Cuộc sống thật sự như một vở kịch, luôn làm cho người ta trở tay không kịp.
Buổi tối, Chử Tuyết Luân và Âu Dã Sâm mời ba cô đến nhà hàng Kinh Hoa nổi danh nhất thành phố L ăn cơm, năm thanh niên tuổi tác xấp xỉ nhau, chủ đề trò chuyện không khác xa lắm.
Ăn xong, năm người lại đi KTV ca hát, nói nếu tối nay không vui không về, nhất định phải chơi HIGH.
Trên đường trở về, Hoắc Nhĩ Phi ngồi trên ghế ngồi phía trước của xe anh Tuyết Luân, hơi không yên lòng, cô đã không còn là đứa nhỏ, sao cô không rõ chuyện tình cảm?
Mấy lần anh Tuyết Luân mời cô đã dùng đủ lý do để từ chối rồi, anh là người tốt, tốt đến khiến cho cô không gì báo đáp, cũng chính vì vậy, cô sợ hãi rồi.
"Phi Phi, làm sao vậy? Không thoải mái sao?"
"Không sao, có thể do uống chút rượu." Hoắc Nhĩ Phi cười cười, tỏ vẻ bản thân rất tốt.
"Từ nay về sau đừng uống rượu, anh uống thay em là được."
"Anh Tuyết Luân, cám ơn anh."
"Bé ngốc, còn nói lời cám ơn gì, đến rồi, nhanh lên di, chú với dì sẽ lo lắng." Bên môi Chử Tuyết Luân mang theo ý cười dịu dàng, đôi mắt chứa tình.
"Vâng, em đi đây, anh về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚP TÌNH: TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MA RẤT DỊU DÀNG
RomantizmTác giả:Nam Quan Yêu Yêu Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full 【Mặc dù nam chính nổi tiếng bá đạo khát máu, nhưng lúc gặp sát tinh của đời mình, ác nhân nọ cũng phải hiền lành...】 Hoắc Nhĩ Phi vốn cho rằng có chuyện tốt từ trên trời...