Chương 5: Người lùn
Sau khi giải quyết đống thức ăn dành cho hai người đã đặt trước đó, Hồ Diễm nằm dài lên ghế sofa, tay bấm bụng đầu thầm kiểm điểm lại sự ngu dốt của mình vì bụng căn tới mức không còn chỗ để tiêu hóa.
Tập thể dục bằng cách lăn qua lăn lại trên ghế sofa một lúc, Hồ Diễm ngước nhìn đống chén dĩa dùng một lần nằm chễm chệ trên bàn, bắt đầu suy nghĩ về những công việc nhà phải làm như thế nào. Bản thân cô tự biết khả năng vào bếp của mình là con số âm, đành phải đăng tin thông báo tuyển người giúp việc vẫn hơn.
Sau khi lượng vòng vòng những người ở chuyên mục thuê người giúp việc để lấy mẫu, Hồ Diễm bắt đầu gõ từng chữ trong bài đăng của mình.
'Tiêu đề: Cần người giúp việc bán thời gian
Yêu cầu công việc: Sáng đến đúng 7 giờ 30: Nấu đồ ăn sáng, tổng vệ sinh nhà hằng ngày, nấu đồ ăn trưa và tối. Tiền mua nguyên liệu nấu ăn sẽ trả khi có hóa đơn thanh toán, sẽ nhận được thêm 3% tiền thưởng trên hóa đơn. Chỉ cần đi làm khi chủ có ở nhà.
Lương: 21 đồng cho một tiếng làm việc. Thử việc trong ba ngày, mỗi giờ thử việc là 17 đồng.
Yêu cầu của người tuyển dụng: Nấu ăn ngon, chăm chỉ làm việc được giao. Ở gần khu đại học thành phố H, linh hoạt trong công việc.
Chi tiết liên hệ: số điện thoại '(+1) 360xxxxxx3', để lại tin nhắn kèm theo văn bản CV, người thuê sẽ tự động liên lạc sau.'
Đăng xong mẫu tin, Hồ Diễm liền đi gột rửa xui xẻo của ngày hôm nay.
~o0o~ Tôi là đường phân cách cách cách cách ~o0o~
Hồ Diễm là dân chơi lâu năm lớn tuổi cua 'Project', tài khoản chính của cô là 'Tôi là yêu nhân' ở khu Đông lục địa, một thợ săn chủng tộc là người với thành tích xếp hạng nhất ở bảng PK, hạng ba ở bảng xếp hạng level, hạng nhất trong kỹ năng sống về luyện kim trong khu vực phía đông. Nếu tính ở bảng xếp hạng của bốn khu thì tài khoản 'Tôi là yêu nhân' xếp hạng mười, hạng hai ở pvp, hạng nhất ở pve solo, và cũng đứng nhất ở mảng kỹ năng sống luyện kim. Và một chi tiết khác thường ở đây là tài khoản Tôi là yêu nhân là nữ giả trang nam! Thật ra thì tạo hình của tài khoản này không được chỉnh sửa nhiều, chỉ làm sao cho cơ thể giống con trai thư sinh nhưng sức mạnh vẫn có đó, tóc ngắn để lộ chiếc cổ trắng hồng, còn đôi mắt to hai mí, mũi cao đi với cặp môi đỏ mọng làm không biết bao nhiêu con tim thiếu nữa đổ ngã đều không khác gì Hồ Diễm ngoài đời thực. Đôi khi cô cũng ảo tưởng thế nào về việc mình cắt tóc giống con trai, vì thế khi vào game là tạo hình cho nhân vật mình thành bán nam bán nữ. Ở 'Project' thường đối phương có thể ẩn danh tính nếu dùng bùa ẩn danh được bán ở shop tầm 500 gold, mỗi bùa có thể dùng trong một tháng, nên trong túi trong của account 'Tôi là yêu nhân' tích trữ cũng không dưới trăm cái bùa thế này. Mà cũng chính vì thế, mà tài khoản này đứng hạng 5 trong bảng xếp hạng các mỹ nam trong khu phía Đông.
Ở khu Bắc (Northern Area), Hồ Diễm khá nổi tiếng trong mảng phân tích trong pvp lẫn pve, cũng là người được nhiều bang hôi săn đón, nhưng cô không muốn bó buộc mình trong nội quy của các bang hội khác nhau, nên chỉ cần các bang hội nhỏ đến lớn đưa ra một khoản gold để giúp họ vượt dungeon (phó bản) thì đều được Hồ Diễm hoan nghênh. Đương nhiên chính vì không tham gia các bang hội nào nên account Tôi là yêu nhân lên cấp rất khổ sở, đa phần cô dùng điểm trong đấu trường Arena để đổi lấy điểm kinh nghiệm cho tài khoản này. Nhưng Hồ Diễm cũng không quá quan tâm đến bảng xếp hạng cấp độ là bao, vì nếu có người hơn cấp cô đi chăng nữa cũng không thể nào chém được nửa thanh máu của Hồ Diễm trước khi bị cô giết chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] 'Project' - Tác giả: scarletwind
Подростковая литератураNgười viết: Sàm Vi Sinh (scarlet wind) Chỉnh sửa lại từ đầu: 19/09/2018 Chương 1 và đổi tên truyện. Chương 2: 21/09/2018 / Chương 3: 22/09/2018 / Chương 4: 24/09/2018 / Chương 5: 26/09/2018 Chương 6: 06/10/2018 / Chương 7: 17/10/2018 / Chương 8:...