Chương 9: Người lùn Walter
Thức ăn được Catherine chuẩn bị cho bữa tối gồm trứng với rau luộc và kèm theo canh sen giò heo, Hồ Diễm tâm trạng vui vẻ thưởng thức thức tuy đơn giản cũng đủ làm cô hài lòng. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, cô liền chui vào lồng máy chơi game, chỉnh chế độ ngủ rồi bước vào thế giới 'Project'.
Không phải chờ quá lâu, ngay sau khi cô đăng nhập vào game bằng tài khoản 'Tôi Là Yêu Nhân', liền thấy thư gửi tới từ Hắc Phong.
[Hắc Phong] đến [Tôi Là Yêu Nhân]: Chúng tôi đã online, gặp nhau ở thành chính.
Nhân vật Hồ Diễm hiện tại đang ở khu vực thành Lục Ngọc, cô mở bản đồ lên kiểm tra khu vực gần nhất với Rừng Than, để tránh phải chờ thời gian hồi truyền tống, cô liền nhắn hẹn hai người Hắc Lâm gặp nhau ở Thành Than Thở.
"Yêu Nhân!" Tiếng Lâm Tặc vọng tới từ phía sau lưng cô.
"Chào." Hắc Phong vẫy tay chào hỏi, Hồ Diễm cũng gật đầu đáp lại.
"Cậu tìm được thông tin gì chưa?" Lâm Tặc hỏi thăm tình hình.
"Rồi, tôi sẽ giải thích trên đường đi đến Rừng Than."
Hồ Diễm nói thông tin sơ bộ về NPC Walter, nhưng không đề cập tới vấn đề vì sao cô tìm được thông tin này. Tuy cả ba người đã hợp tác nhưng cũng chỉ mới quen biết nhau mà thôi, nên việc cô không nói vì sao mình kiếm được những thông tin này cũng không nhất thiết đề cập tới. Hai người Lâm Tặc lẫn Hắc Phong cũng là người đã trải đời nên cũng rất hiểu chuyện, nếu Hồ Diễm không đề cập tới thì họ cũng sẽ không truy hỏi.
Vừa đi vừa nói, cả ba đã đứng trước rìa của Rừng Than. Khu rừng được đặt tên là Rừng Than vì tất cả các vật sống ở đây đều được bao trùm bởi một lớp than màu tro, cùng với đó một điều tối kỵ là khu vực này không dành cho những pháp sư hệ hỏa, vì lớp than ở đây không phải để trưng, chỉ cần bén lửa liền sẽ bốc cháy rất mạnh, dù người chơi có nhanh cách mấy thì cũng không thể thoát khỏi tầm ảnh hưởng.
"Các cậu đã từng luyện cấp ở đây chưa?" Hồ Diễm lên tiếng.
"Bọn này chỉ đánh một hai con khác nhau để lấy điểm khám phá, vì quái ở khu này lẻ tẻ, lại rất nhiều bẫy được đặt khắp nơi trong khu rừng lẫn kỵ những người tấn công phép, nên thường người đến đây rất hiếm thấy người." Lâm Tặc trả lời. "Tuy tôi không nhớ những loại quái nào ở khu này nhưng điểm kinh nghiệm của chúng không khác mấy những loại quái ở khu vực cày cấp cho level 120, tuy nhiên quái đây mất gấp ba lần thời gian để giết một con so với khu vực cày cấp."
Hắc Phong cũng gật đầu tỏ vẻ cùng ý kiến với Lâm Tặc, Hồ Diễm thấy vậy mới bắt đầu giải thích.
"NPC tên Walter ở khu vực trung tâm của khu rừng, trước đây tôi cũng từng nhìn thấy một lần, nhưng cũng không thấy có gì khác so với những NPC thông thường. Những con quái xung quanh ông ta thường là Người Sắt cấp 125, Tê Giác Sắt cấp 121, Hình Nhân Than cấp 123 phân bố rải rác theo vòng tròn để bảo vệ khu trung tâm của rừng. Tuy chúng là quái vàng, nhưng nếu người chơi có ý định tiến vào khu trung tâm, chúng sẽ tự động lao vào tấn công người chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] 'Project' - Tác giả: scarletwind
Ficção AdolescenteNgười viết: Sàm Vi Sinh (scarlet wind) Chỉnh sửa lại từ đầu: 19/09/2018 Chương 1 và đổi tên truyện. Chương 2: 21/09/2018 / Chương 3: 22/09/2018 / Chương 4: 24/09/2018 / Chương 5: 26/09/2018 Chương 6: 06/10/2018 / Chương 7: 17/10/2018 / Chương 8:...