Chương 2: Thỏ Trắng không ăn cà rốt?

799 11 0
                                    

Chương 2: Thỏ trắng không ăn cà rốt?

Trong ngành công nghiệp sản xuất game, để tránh những người chơi ở level cao muốn giết người chơi cấp thấp làm mọi người mau nản game, họ đều đặt ra những luật cũng như cách thức xử lý tình trạng này. Với 'Project', những lập trình viên thêm một skill tên là 'Novice Protection' chỉ áp dụng và kích hoạt cho các Novice dưới cấp 20 dùng khi bị người chơi level cao 'bắt nạt' trong hai phút. Thật chất nếu người chơi chỉ có thể chuyển chế độ hòa bình sang chế độ cuồng nộ đối với đối thủ không chênh lệch quá 20 level. Hoặc nếu cố ý làm tới, thì độ sát thương và máu của người bị tấn công và người tấn công đều trở lại cấp 10, và điểm danh vọng của bạn trừ đi 10 trên 1200 điểm so với hiện tại. Điểm danh vọng càng tỷ lệ thuận với may mắn và tỷ lệ nghịch đối với điểm cừu hận.

"Dừng tay!" Hồ Diễm nhìn cột máu của mình sắp xuống quá một phần ba liền hét lên, khích hoạt kỹ năng buff 'Novice protection', ngay lập tức cột máu của cả hai đều về 100, cô tiếp tục sử dụng kỹ năng của chủng tộc – 'Hide and Seek' khi ở trạng thái là thú, ẩn mình ngay khi người đánh lén cô còn chưa hồi phục trước bất ngờ này. Nhưng ẩn thân chỉ duy trì trong vòng 15 giây nếu địa hùng thích hợp hoặc 7 giây nếu địa hình là vùng đồng bằng. Hồ Diễm tiếp tục lấy trong túi món đồ phòng thân tự chế trước đó từ tài khoản chơi chính của mình – 'AB-5'. Xin đừng trông chờ vào kỹ năng đặt tên của Hồ Diễm, AB là viết tắt của Automatic Bomb có thể tùy chỉnh kích hoạt, còn 5 là thứ tự của phân loại của cô. Mà loại AB-5 này là loại có độc tố kích hoạt trong phạm vi năm mét và là loại độc đứng thứ năm trong bảng xếp hạng các loại độc Hồ Diễm làm.

Tuy không biết đối phương có sở thích quái dị gì, nhưng Hồ Diễm cũng không bị người đánh mà không đánh lại, mặc niệm cho bạn trẻ bị lôi ra thử nghiệm một giây rồi bắt đầu hành động.

Hồ Diễm thoát khỏi kỹ năng ẩn thân, ngay tích tắc đối phương đã phát hiện ra liền hướng về phía cô mà nhào tới tập kích, đợi đối phương xuất hiện trong phạm vi ảnh hưởng của bom, cách cô năm mét, Hồ Diễm kích hoạt kỹ năng 'Step back' hồi trong 1 giây lùi ra ngoài 3 mét, ngay sau đó thì kích hoạt bẫy, rồi thật nhanh sau khi kỹ năng 'step back' hồi xong, cô liền dùng tiếp một lần nữa. Thoát khỏi vòng ảnh hưởng của bom.

Người lạ mặt xấu số không ngờ rằng mình bị trúng bẫy bởi Novice, cũng không có đường để thoát nên chưa tới hai giây đã gã gục. Thấy đối phương không có ý định hồi sinh ngay tại chỗ hay truyền tống về thành, mà kỹ năng 'Novice Protection' vẫn chưa hết thời gian, Hồ Diễm liền nảy ra một chủ ý.

Tiếp theo đó chính là cảnh tượng đáng sợ mà may mắn không có game thủ nào chứng kiến cảnh tượng tàn khốc như vậy. Một con thỏ trắng chuyển lại thành hình dạng người ném ra bùa phục sinh, để đối phương sống lại với lượng máu là một, rồi lại lấy thanh đao trị giá 2 silver đâm ngay vị trí tim của đối phương. Cứ thế mà tiếp lặp lại mười lăm lần, nạn nhân nỗ lực bấm về chữ hồi thành thì câu chuyện máu me kinh dị mới hết.

Đương nhiên Hồ Diễm cũng không nán lại lâu, khi nãy cô cũng kiểm tra thông tin và biết đối phương đã mãn cấp, tên là Lâm Tặc. Song song với đó, 'Novice Protection' phải mất hai mươi bốn giờ để hồi lại, cô không thể nào không thể nào hoàn thành nhiệm vụ của tân thủ trong hôm nay. Nhưng bù lại, Hồ Diễm cũng đào một mớ đồ cứ chém giết liên tục người đối phương, của trời rơi xuống thì phải vui vẻ chứ. Tên Lâm Tặc cũng là người chơi mãn cấp, tất nhiên đồ trong túi ngoài cũng toàn là đồ cao cấp, tổng đồ Hồ Diễm vớ được là 40 bình hồi máu cấp 4, 30 bánh bao, một đoản đao 300 vàng, 15 bình hồi mana cấp bốn, và khoản 5000 gold rơi ra khỏi túi ngoài.

[Võng du] 'Project' - Tác giả: scarletwindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ