Chương 6: Hợp tác
Ba chữ Tân Thủ Thôn đang hoạt động trong đầu Hồ Diễm hơn ba phút mới xác định được thứ mình muốn tìm. Bỗng chốc cô nhớ tới hôm trước, khi cô đang luyện cấp cho tài khoản 'Black Wolf', bỗng chốc bị một người chơi đã lâu tấn công cô, có thể họ đã nhanh chân tìm ra được vị trí, nhưng vẫn chưa nhận được vì khả năng cao là nhiệm vụ có yêu cầu khác.
Hồ Diễm nhanh chóng chạy đến hướng đồi tuyết, vì ở trong bản đồ nhỏ này chỉ có duy nhất một trạm truyền tống là ngay giữa tân thủ thôn, nên cô không còn cách nào khác là chạy bộ. Với kỹ năng tăng tốc 'Speed up' của thợ săn, Hồ Diễm chỉ mất hơn mười phút mới đến giữa ngọn núi tuyết, nhưng chưa kịp định hình đã thấy một bóng đen lao tới. Thanh mana hiện tại của cô đang hồi, cô chỉ có thể dùng 'Step Back' lùi lại thật nhanh bốn mét để đánh giá đối thủ.
Người đối diện không phải ai khác mà là tên điên hôm trước mới bị cô giết xong, thế thì khả năng cao nơi này có thể tìm kiếm về nhiệm vụ ẩn thật, bởi thế hắn mới cố thủ đây, hẳn là đợi thêm người khác. Hồ Diễm cũng không ngần ngại ném cuộn giấy thông tin mua được từ người lùn đến trước mặt người chơi 'Lâm Tặc', quan sát được chuyển biến của người đối diện, có lẽ đang phân vân, cô mới lên tiếng.
"Một là chúng ta có thể hợp tác, hai là đánh nhau tại đây. Một người chơi hệ kiếm sĩ như cậu máu có trâu đến mức nào thì cũng chết thôi."
Hồ Diễm không nhắc đến chuyện tài khoản phụ của mình từng giết tên này đến tụt cả một cấp, cô cũng không muốn đợi lâu để đối phương kịp cầu cứu với đồng đội. Tình huống của đối phương cũng không mấy khả quan, nhưng lại do dự chưa quyết định.
"Nếu không trả lời, tôi sẽ xem là cậu không đồng ý và bắt đầu công kích." Nói xong liền bật chế độ cuồng nộ, rút cặp kiếm sau lưng chuẩn bị nhào đến.
Đối phương cũng bắt đầu vào tư thế tham chiến, cả hai tự buff cho bản thân những chiêu thức hỗ trợ. Hồ Diễm liền nhanh chóng lao tới, khi tới gần liền ném pháo sáng, bật kỹ năng 'Hawk Eyes' nhìn qua ánh sáng chói quá mức này, tay nhanh nhẹ cất hai thanh kiếm sau lưng rồi dùng 'Dao Găm Nguyền Rủa' đâm đến sau lưng đối phương.
'Dao Găm Nguyền Rủa' là vũ khí rớt ra từ phó bản 'Lăng Mộ Nguyền Rủa' cấp ác mộng, phần trăm rớt ra từ boss cuối của phó bản là 0.0001%. Đối thủ của cô là một kiếm sĩ tu theo đạo thần, thường thì những class này có khả năng kháng và thanh trừ nguyền rủa lẫn hắc khí, nhưng chỉ với những vật đồng cấp. Còn với 'Dao Găm Nguyền Rủa' áo giáo và lớp phòng thủ thường không thể nào ngăn được nguyền rủa, sẽ mất 1700 HP trên 2 giây kéo dài đến chết, nếu áo giáp của đối phương là vật thần khí theo bộ thì mất 500 HP trên 5 giây trong vòng 30 giây.
Hồ Diễm khi đâm trúng liền lùi về xa tiện ném thêm một bình độc tự chế từ account 'Black Wolf'. Máu của đối phương bằt đầu giảm dần, tốc độ cũng bị ảnh hưởng bởi nguyền rủa mà chậm đi hai giây, Lâm Tặc cũng nhanh chóng dùng nước thánh lẫn antidote cấp cao (thuốc giải độc), nên sau 5 giây đã thoát khỏi ảnh hưởng của thuốc độc lẫn nguyền rủa, rồi tức tốc lao về Hồ Diễm. Hồ Diễm cũng không ăn không ngồi rồi, ngay lúc Lâm Tặc dùng antidote liền đặt bẫy ngay chỗ mình, Lâm Tặc vừa lao tới liền bị bẫy 'Bind' kích hoạt, cả cơ thể đổ rạp xuống đất không thể nào bật dậy được. 'Bind' có tác dụng duy trì trong năm phút nếu kỹ năng đã mãn cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] 'Project' - Tác giả: scarletwind
Novela JuvenilNgười viết: Sàm Vi Sinh (scarlet wind) Chỉnh sửa lại từ đầu: 19/09/2018 Chương 1 và đổi tên truyện. Chương 2: 21/09/2018 / Chương 3: 22/09/2018 / Chương 4: 24/09/2018 / Chương 5: 26/09/2018 Chương 6: 06/10/2018 / Chương 7: 17/10/2018 / Chương 8:...