Vô Ý Hay Cố Ý

3.7K 214 23
                                    

Sao đọc mờ hem tặng 🌟 giựn đó ư ư ><  Chúc mấy bạn đọc vui v

- Sau ngày hôm đó Thy lúc nào cũng thả cả bầu trời thính cho Linh, khiến cô phải cuối đầu chịu thua và chấp nhận.
" Hahhaa Thy là best thả thính "

Ngôi thứ nhất -Thy-

- Nay là chủ nhật, nên tôi sẽ rủ Linh đi đâu đó chơi ,suy nghĩ 1hồi tôi quyết định đến công viên Thỏ Trắng và dắt cô nàng đi ăn uống vậy, mong rằng Linh sẽ thích. Thay đồ xong xuôi, tôi lôi điện thoại ra gọi để nói cho Linh biết.

- Alo , em nghe nè Thy -Linh

- Em thay đồ đi, Thy sang đưa em đi chơi ..

- Ơ...đi đâu vậy ạ.

- Đi rồi sẽ biết, nhanh nha. Thy qua đón e đây.

- Dạ...ok Thy yêu.....

- Cúp máy , tôi đi xuống lấy xe. Chọn cho mình chiếc Z1000 để đi. Tôi thích sự đơn giản nên chọn chiếc này là perfect nhất. Lái xe thật nhanh đến nhà em , đứng trước căn nhà không phải là quá to nhưng tôi phải trầm trồ vì sự thiết kế tinh tế này. Căn nhà đủ cho 4ng sinh sống được làm bằng gỗ và được trồng hoa xung quanh ,nó mang 1 phong cách phương tây ,khung cảnh thì lãng mạn . Phải nói là rất đẹp luôn.

"Ting"ting"ting"

- Tôi bấm chuông cửa tầm 5p thì 1 người phụ nữ tầm 50t bước ra.

- Cháu tìm ai ..- Người phụ nữ hỏi tôi.

- Dạ cháu bạn Linh , chào bác- tôi cuối đầu lễ phép.

- À chào con, bác mẹ Linh . Con vào nhà đi.- nhìn tôi nói nhẹ nhàng.

- Dạ thôi phiền bác lắm, cháu đứng đây đợi được rồi. - Tôi cười nói, cùng lúc đó Linh cũng chạy ra câu cổ tôi.

- A . Thy tới lâu chưa.

Lỡ Yêu Cô Chủ Mất Rồi [ ThyAnh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ