Nằm trên băng-ca, người Thy chỉ toàn là máu, y tá nhanh đưa Thy vào phòng cấp cứu nhanh nhất có thể. Cả người Diệp Anh như yếu dần đi, cô khụy người xuống sàn như chẳng còn chút gì gọi là sức lực.
- Hic..đừng làm..hic, em sợ...Thy đừng để em 1 mình Hic ...hic - DA nói trong nghẹn ngào của đau thương.
Mễ và Linh cũng đã tới ngay lập sau cuộc gọi không mấy rõ ràng từ Diệp Anh.
Chạy tới chổ DA , Linh đỡ cô đứng dậy ngồi lên ghế , Diệp Anh nấc lên sau từng tiếng khóc vì lo lắng cho Thy, nhìn sắc mặt cũng đã nhợt nhạt hẳng đi không thể khỏi sót xa.
- Diệp Anh bình tĩnh lại nào, Thy sẽ không sao đâu. - Mễ chỉ biết an ủi cô bạn của mình trong hụt hẫng
- Đúng rồi Thy sẽ qua khỏi thôi , chị ấy mạnh mẽ lắm, nên DA không phải khóc, mà có thể kể Linh nghe chuyện gì đả xảy ra được không. - Linh cũng cố chấn an DA và cả chính mình vì ngây cả cô cũng đã sấp ước mi.
Lấy lại bình tĩnh , DA cố không khóc nữa để kể mọi chuyện cho Linh và Mễ nghe.
Sau 3tiếng chờ đợi vẫn chưa có tính hiệu của phòng cấp cứu, DA đã ngã đi trên vai Linh vì mệt mỏi.
- Linh...! Thy sao rồi hả con - Là Mẹ cô.
Giọng và cả cơ thể bà run rẩy vì sợ.- Vẫn chưa biết nữa mẹ à...... - Giọng Linh xìu xuống, đôi mắt đỏ ngầu.
*Huỵch*
Bà ngả vào tường , đôi chân run run không còn đứng vững vì lo cho đứa con gái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ Yêu Cô Chủ Mất Rồi [ ThyAnh]
Любовные романы- Rủ bame xem chung cho vui nha mấy đứa =))))))))