- Cấm trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú và những thanh niên còn trong sáng =))))))
Vô truyện nào
- Đi dưới cơn mưa đến những nơi em và tôi từng đến, rất nhiều thứ đẹp đẽ đã có được sao chỉ trong phút chốc mà ra đi mãi. Cũng đã thấm mệt, tôi về nhà thay đồ rồi đi vào bar luôn chẳng còn màng gì đến công việc nữa.
Đi vào trong bar owl-light gọi 1 chai rượu mạnh nhất ra, gọi cho 2 con bạn thân Tippy và Uyên tới , để giải quyết nổi sầu này vậy.
- Chuyện gì nữa, thất tình hay sao - Tippy vừa đi tới hỏi.
- Ừ - Tôi trả lời ngắn gọn hết mức
- Đấy đấy, yêu vào rồi lại khổ nữa. Như tao có phải tốt hơn không - Uyên nói
- Mày thuộc dạng ế truyền kiếp đấy Uyên à - Py
- Mày im đê con quễ ..
- Hahhaha , tao nói đúng quá còn gì.
- Hứzzz - Uyên hậm hực
- Tao xin 2 đứa bây, rủ tụi bây ra giải sầu hay cãi nhau thế kia - Tôi nói 1cách lạnh lùng.
- Được rồi, nói đi chuyện gì. - Tippy.
Đưa ly rượu lên ực hết rồi lại thở dài chẳng biết phải nói từ đâu, rồi lại uống tiếp thêm vài ly nữa uống tới say khướt mà chẳng nói lên được câu chuyện của mình có phải vì cay đắng quá nên không thể mở lời được, rượu không cay mà khóe mắt đã cay, lại nữa rồi.
Nhìn thấy như thế Tippy bực tức quay sang nắm lấy cổ áo tôi rồi gằng giọng - Mày đừng là Ngọc Thy của ngày trước nữa, 1 đứa nhu nhược vì tình yêu của 3năm trước , 1 đứa phải chết đi sống lại vì tình yêu hãy trả MisThy lại đây, MisThy mà tao đang quen biết đâu hả, đồ nhu nhược này . - Tippy dơ tay tặng tôi cú đấm thật mạnh vào mặt , môi cũng đã bật máu tôi chỉ cười khẩy để yên có Tippy đánh , thật thất bại mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ Yêu Cô Chủ Mất Rồi [ ThyAnh]
Romance- Rủ bame xem chung cho vui nha mấy đứa =))))))))