Em Đã Đến

2.7K 159 30
                                    

- 8h sáng

Linh uể oải mở mắt ra, đầu đau như búa bổ vậy, nhìn sang bên cạnh có 1 người đang dùi đầu ngực, tay thì ôm chặt phần bụng ngủ say sưa. Đưa tay gỡ mấy sợi tóc vướng trên mặt em ra. Khoảng cách lúc này thật gần để có thể nhìn kỹ em hơn sống mũi cao ráo , đôi môi cực kỳ khiêu gợi,khuôn mặt bầu bĩnh đúng là em đẹp như thiên thần vậy.

Tim Linh bây giờ cứ đập "Thình thịch , chình chịch =)))) " không tài nào kiểm soát được nữa. Em chở mình tỉnh giấc, em nhìn tôi cười ngại ngùng, nên mở lời.

- Cười thế kia

- Chị thật tuyệt ><

- Tuyệt ???? -Mặt Linh đỏ ửng lên câu nói đó.

Em chỉ gật đầu rồi lại vùi đầu vào lòng ngực tôi tiếp, cứ nằm im ôm tôi. Cứ như trẻ con không bằng vậy!!

- Đói không. ,- Tôi hỏi

- Em no rồi, không thấy đói.

- Ngủ cả đêm ăn đâu no .

- Ăn chị........... Em no rồi - Em nhìn tôi với ánh mắt+ nụ cười "dam dang"

- Đồ biến thái, tránh ra đi. - Lại 1lần nữa mặt Linh đỏ hơn quả chua.

Bực mình đẩy em ra, đứng dậy định vào WC nhưng lại ngồi khụy xuống phần dưới đau quá. Em hoảng hồn ngồi dậy đỡ tôi Linh lên giường lại.

- Chị không sao chứ, xin lỗi tối qua em hơi mạnh tay. - mặt hối lỗi ~~

- Mạnh quá chứ hơi mạnh chứ - Linh cáu đến sụ mặt - Mắc đền mấy người đó.

Lỡ Yêu Cô Chủ Mất Rồi [ ThyAnh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ