Chương 7: Đồng bạn

1.5K 123 23
                                    

Chiếc xe màu đen từ từ chạy vào căn biệt thự mang phong cách Châu Âu hai màu đen xen lẫn trắng, cửa xe mở ra chàng trai mang dáng vẻ của một vị Vương giả bước xuống xe từ từ đi vòng qua ôm trọn cô gái nhỏ vào lòng, anh thong thả đi vào bên trong.

Cô gái yên lặng nằm trong lòng chàng trai cho đến khi cô đưa mắt nhìn hai người con trai xa lạ đang đứng trong phòng khách, cô thẹn thùng khẽ nhúc nhích thân mình mong chàng trai đang bế cô thả cô xuống, nhưng trái ngược với sự thẹn thùng của cô tên mặt dày nào đấy vẫn đang ôm chặt cô trong lòng, cô ngượng ngùng khẽ nói thầm.

"Duệ! Anh thả em xuống đi"

Nam Cung Lãnh Duệ ngang bướng ôm cô lại gần sôpha, để cô ngồi vào lòng mình.

"Bảo bối! Em nói gì? Anh không nghe rõ"

Hạ Nhược Hy lúng túng lắc lắc đầu nhỏ.

Nam Cung Lãnh Duệ cong môi cười nhẹ nhìn hai tên bạn thân đang đứng đơ người trước mặt mình.

"Mạc Nghiêm! Lưu Phong tôi gọi hai cậu đến đây là có chuyện muốn nói với hai cậu"

Mạc Nghiêm nghe giọng Nam Cung Lãnh Duệ nói làm hắn từ trong hốt hoảng bừng tỉnh, hắn hốt hoảng từ khi thấy Hạ Nhược Hy nhu nhược nằm trong lòng Nam Cung Lãnh Duệ, hắn tự nhận là chơi thân từ nhỏ cùng với Nam Cung Lãnh Duệ nhưng theo hắn được biết không phải Hạ Nhược Hy rất chán ghét Nam Cung Lãnh Duệ sao? Hắn đưa mắt nhìn qua Lưu Phong chưa thoát khỏi sự ngạc nhiên, có lẽ một số chuyện không biết vẫn tốt hơn, hắn nhìn Nam Cung Lãnh Duệ thấy anh đang cong môi cười làm hắn cảm thấy ớn lạnh,hắn cố lấy lại sự tự nhiên thắc mắc hỏi.

"Nam Cung Lãnh Duệ có chuyện gì sao?"

Nam Cung Lãnh Duệ nhìn Mạc Nghiêm, Lưu Phong bĩnh tĩnh nói.

"Tôi muốn hỏi hai cậu một chuyện"

Mạc Nghiêm im lặng gật đầu chờ đợi câu nói từ Nam Cung Lãnh Duệ.

Lưu Phong sau khi lấy lại tinh thần tò mò hỏi.

"Có chuyện gì cậu nói đi"

Nam Cung Lãnh Duệ nghiêm túc nhìn hai người bạn.

"Hai cậu có tin vào Mạt Thế?"

Mạc Nghiêm nhíu mày nhìn anh.

Lưu Phong ngơ ngác nhìn thái độ nghiêm túc của anh nói.

"Mạt thế? Sao có thể? Không phải trái đất đang yên bình sao?"

Nam Cung Lãnh Duệ dõng dạc nói.

"Tại sao không? Tôi muốn nói cho hai cậu biết mười hai ngày sau Mạt Thế sẽ đến, tang thi sẽ hoành thành, lương thực khan hiếm, con người sẽ tranh giành nhau vì lương thực."

Lưu Phong nhìn Nam Cung Lãnh Duệ ôm bụng cười.

"Nam Cung Lãnh Duệ! Cậu hài hước từ khi nào vậy?"

Nam Cung Lãnh Duệ bỏ qua tên điên nào đấy đang ôm bụng cười mà tập trung nhìn Mạc Nghiêm.

"Mạc Nghiêm còn cậu?"

Mạc Nghiêm quan sát thái độ nghiêm túc của Nam Cung Lãnh Duệ gật đầu nói.

"Tôi tin cậu"

Trọng Sinh Mạt thế An Nhàn Hưởng Thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ