Sáng hôm sau...
Hạ Nhược Hy mơ màng thức dậy, cô thẫn thờ nhìn trần nhà cho đến khi chợt nhớ về điều gì đó cô vội vàng bật người đứng dậy, cô nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân, Hạ Nhược Hy bước nhanh xuống từng bậc thang, cô liếc nhìn xung quanh như đang tìm kiếm thứ gì đó, cô hoảng loạn gọi lớn.
"Duệ! Duệ! Anh ở đâu? Nam Cung Lãnh Duệ!"
Căn nhà trống vắng đến kì lạ, Hạ Nhược Hy lo lắng chạy căn phòng bếp, cô đi lại gần bàn ăn nhìn vài món ăn được đậy kính cận thận, phía trên lồng đậy là một tờ giấy ghi chú nhỏ do anh để lại có viết:
"Bảo bối! Ở nhà ngoan anh đi chuẩn bị vào thứ cùng bọn Mạc Nghiêm lát anh về, đồ ăn anh để trên bàn em hâm lại là có thể ăn.
Nam Cung Lãnh Duệ"Hạ Nhược Hy bất giác nở nụ cười xua tan sự lo sợ, cô đem đồ ăn trên bàn hâm lại rồi từ tốn nhâm nhi từng chút nhỏ để có thể tiêu hóa tốt nhất, chợt điện thoại cô vang lên tiếng chuông bài hát mà cô đã cài đặt cách đây không lâu.
"Yêu không phôi phai ta dìu nhau qua chông gai, trên đường dài mình cùng say ân ái.
Qua bao nhiêu đau đớn
Qua bao nhiêu cay đắngĐiều gì mà đời ta kiếm tìm?
Duy nhất là tin yêu cho nhau, qua trời đông qua mưa ngâu, tay nắm tay mãi mãi không xa rời.
Mãi bên nhau không xa rời..."Hạ Nhược Hy nhìn lướt qua điện thoại, một dãy số lạ nhưng lại rất quen thuộc trên màn hình, nếu cô nhớ không lầm thì giờ này hắn ta đang công tác thành phố C một tháng sao lại gọi cho cô giờ này? Hạ Nhược Hy hừ lạnh nhắc máy.
"Alo"
Đầu giây bên kia một giọng nam từ tính vang lên.
"Alo, Tiểu Hy em khỏe chứ?"
Hạ Nhược Hy lạnh nhạt trả lời.
"Tôi rất khỏe! Cám ơn anh đã quan tâm"
Người đàn ông bên kia vui vẻ bỏ qua sự nghi hoặc trong tiếng nói của cô, anh ta lên tiếng.
"Tiểu Hy! Hôm nay anh công tác về em ra chỗ cũ đi anh có quà tặng em"
Hạ Nhược Hy cười lạnh.
"Tôi cũng có chuyện nói với anh! Hẹn 15p nữa chỗ cũ"
Nói xong cô cúp máy bỏ mặt câu hỏi dang dở của người đàn ông đầu giây bên kia. Cô vội vàng thay đồ ngủ thành một chiếc áo sơ mi trễ vai và quần kate đen dài. Hạ Nhược Hy nhanh chóng lên chiếc xe Ferrari 812 Superfast hướng về quán cafe Balck Moon chỗ cả hai vẫn thường hẹn hò nhau.
Trên đường cao tốc chiếc xe màu đỏ hiên ngang lao vút như một vị thần với tốc độ 339 km/h làm người đi đường vội tránh sang một bên kinh sợ, trên xe một cô gái đang ung dung cầm lái điều khiển điêu luyện.
Két... két...
Chiếc xe thắng gấp làm bánh xe ma xát vời đường tạo nên một tiếng kêu chói tai vang xa, những tia lửa nhỏ được tạo ra nhờ bánh xe bắn rãi rác trên mặt đường, cửa xe bật mở một cô gái xinh đẹp mang khí chất thanh thoát cùng với đôi chân dài miên man bước xuống, cô thong thả dạo bước vào quán cafe tiến lại chỗ chiếc bàn mà người đàn ông tuấn tú đang ngồi, cô lịch sự nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt thế An Nhàn Hưởng Thụ
De TodoMạt thế tiến đến, bị vị hôn phu và thứ gọi là gia đình diễn trò lừa gạt để cô dùng thân đổi lấy năm thùng mì. Bị vũ nhục thời khắc Hạ Nhược Hy kích phát dị năng, cô dè dặt sống sót quay lại bảo vệ gia đình và vị hôn phu vô lương tâm suốt sáu năm rõn...