☆, 1. Chương 01: : Đòi nợ
Mưa lớn qua đi, Phúc Minh Sơn hiện ra xanh tươi ướt át tươi mát, liên miên bất tuyệt lớn tiểu sơn lĩnh, từ xa lại gần, nhất trọng một chồng.
Chỗ giữa sườn núi, mảnh khảnh thân ảnh, đang dùng cả tay chân dọc theo sơn đạo mà lên.
Một giọt mồ hôi dọc theo đuôi lông mày đi xuống, Bạch Đường giơ tay lên, lau mặt một cái.
Đứng tại dưới chân núi thời điểm, ngẩng đầu nhìn đến, không biết là sơn thế đẩu tiễu, kết quả bò lên hơn một canh giờ, còn chưa tới cái kia nửa pha.
Lên núi trước, muội muội A Duyệt phi muốn cùng đi theo, bị nàng ngăn trở.
Mẫu thân tháng trước lên, tình trạng cơ thể đã không tốt lắm, ho khan lại truyền cho tiểu đệ, A Duyệt phải ở nhà trung chiếu cố bọn họ.
Nàng sờ sờ A Duyệt đỉnh đầu, lặp lại dặn dò, đáp ứng mặt trời xuống núi tiền nhất định về nhà.
Trước khi xuất môn, cố ý cho giày gia cố, dùng chà xát mảnh dây thừng đem giày, chặt chẽ buộc ở trên chân, gia tăng đế giày lực ma sát, dễ dàng bắt lấy núi nê, giảm bớt chảy xuống nguy hiểm.
Lòng bàn chân bùn đất buông lỏng, Bạch Đường hít sâu một hơi, hai tay đào ở đá núi, dùng sức đặng chân, nửa người trên thăm dò đi, xem đến trước mắt phong cảnh.
Xanh biếc sinh thanh một miếng đất lớn gấm mạ, mở ra phấn tử sắc hoa nhỏ, đúng là nàng mong muốn.
Bạch Đường đem sau lưng nhỏ giỏ buông, một đôi tay thập phần nhanh nhẹn, không bao lâu đã đem gấm mạ thu sạch tiến giỏ trung.
Nàng lại ước lượng nhỏ giỏ, bên trong không sai biệt lắm có bốn năm mươi buội cây, đại khái có thể đổi hai mươi đồng tiền lớn dáng vẻ.
Bạch Đường tìm khối nhô ra nham thạch, ngồi xuống, lấy ra túi nước, uống miếng nước, nghĩ đến trên giường bệnh mẫu thân và tiểu đệ, không khỏi hơi hơi thở dài.
Nàng đi đến chỗ này, đã đã hơn một năm, từ ban sơ không hợp nhau, đã có thể chậm rãi thích ứng xuống dưới.
Có đôi khi, thực sẽ làm bản thân sinh trưởng ở địa phương, chính là cái mặt trời mọc thì cày cấy, mặt trời lặn thì nghỉ người cổ đại.
Đây là một cái tên là Đại Thuận quốc gia, không có tại bất luận cái gì lịch sử sách giáo khoa trung lưu lại dấu vết.
Nàng hôm nay gia ở Bình Lương Trấn biên Bạch Vu Thôn, trong nhà trừ bỏ cha mẹ, còn có một cái muội muội, nhất người đệ đệ, người một nhà tay chân cần cù, mẫu thân Từ thị nữ công tay nghề cũng có thể giúp đỡ, trong năm có thể bình an qua ngày.
Năm nay lão thiên gia không tốt, cây nông nghiệp dung mạo không đẹp, năm trước vay tiền mua mầm móng, mượn gia súc cày ruộng xới đất, vốn chỉ muốn cuối năm có thể hoàn thượng, kết quả tuy rằng không nói khỏa lạp vô thu, nhiều nhất chỉ có hai thành thu vào, trả vốn tiền cũng không đủ.
Cũng không biết lúc trước mượn là cái gì vay nặng lãi, hiện thời người ta tính đến trên cửa, cư nhiên thất thất bát bát thiếu mười lăm lượng tiền bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọng
General FictionTác giả: Thủy Vô Hạ Converter: noline412 TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145426 Văn án: Xuyên không đến nghèo rớt mồng tơi nhà mới, Thiếu nữ Bạch Đường gặp phải đệ muội bị gán nợ, Cha mẹ sống không bằng chết quẫn cảnh, Quyết t...