Phần 6

5.7K 25 0
                                    

☆, 614. Chương 614: : Tốt hơn rồi?

Vừa nghe Bạch Đường thét to, xương bồ sững sờ, cho rằng lão phu nhân bên này có chuyện phải giúp tay, đuổi theo sát sau đi lại.

"Đại cô nương, đây là muốn... :

Bạch Đường không khách khí bắt lấy cánh tay của nàng kéo vào nhà: "Đến, đến, đến, tốt xấu ngươi lúc đó ở đây, ngươi cùng già phu nhân nói rõ bạch, có phải hay không ta vu hãm bạch thược, mấy chuyện này là nàng mình làm, hay là ta chỉ điểm."

Xương bồ chỉ cảm thấy đại cô nương sức tay thế nào so tới lớn hơn, bị kéo kém chút đi phía trước cắm, trong lỗ tai là nghe rõ ràng.

"Ngươi đừng nói, ngươi đã cùng lão phu nhân đã nói."

Nếu có thể nói qua, Bạch lão phu nhân có thể hỏi ra loại lời nói này, này không phải là là tự đánh mặt của mình.

Từ lúc Bạch Đường xem vốn trong viện đầu người, từng cái từng cái đi theo xui xẻo cực kì.

Mạch môn kém chút chết ở bãi tha ma, rau thơm bị bán mẹ mìn trốn tới, ngay cả Tiết bà bà đều là trực tiếp bị đuổi về lão gia, lúc trước vẫn là hảo ngôn hảo ngữ mời tới.

Chỉ có xương bồ cư nhiên hảo đoan đoan trở lại Bạch lão phu nhân bên người đi, hôm nay còn có thể thể diện đi theo xuất phủ.

Bạch Đường cũng không phải mù chữ, trong đầu thông thấu, không nói xương bồ là yếu hại nàng, ít nhất cũng là lão phu nhân xếp vào ở bên người nàng cơ sở ngầm.

Cơ sở ngầm, cơ sở ngầm thế nào lúc trước không đem A Triệt nửa đêm cùng nàng riêng tư gặp sự tình nói cho lão phu nhân.

Phải không dám, vẫn là thật lòng?

Bạch Đường không nghĩ sâu, có một số việc, càng nghĩ càng ép buộc tâm tư của bản thân.

Dù sao từ vừa mới bắt đầu chẳng phải sẽ biết, xương bồ hầu hạ lão phu nhân nhiều năm, còn có thể thực cùng Bạch Đường tri kỷ, không nghe lão phu nhân dặn dò.

Chung đụng hảo là một chuyện, ăn nhà ai làm cơm ai gia sự, những thứ này đều là đạo lí quyết định.

Bạch Đường không bắt buộc, nàng cũng không nghĩ tới xương bồ một câu nói bậy, có thể lưu tại bên cạnh lão phu nhân, là xương bồ tạo hóa, cũng là xương bồ bản sự.

Muốn nói mạch môn này tì khí, liền không có vận khí tốt như vậy, rơi vào một thân bẩn, một thân thương.

Cuối cùng nhặt cái mạng trở về, cho nên nói, người và người thế nào so, thế nào so!

"Ngươi thế nào chưa nói, hoá ra ngươi cũng là biết đến."

Bạch lão phu nhân lên tiếng, nhìn hơn xương bồ hai mắt: "Đã A Đường cho ngươi nói, ngươi liền đem ngươi biết, đều nói với ta."

Xương bồ không do dự, nàng chưa nói, còn không phải sự tình phát sinh đột nhiên, nàng là thấy Bạch Tam Gia tức giận đến gương mặt phát thanh, ở trong sân răn dạy bạch thược người bên cạnh, nói lưu trữ một hai cái vô dụng, thế nào không coi trọng Nhị cô nương!

Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ