Phần 2

13.6K 87 3
                                    

☆, 108. Chương 108: : Ba ngày ba đêm

Hai người thiếp quá gần.

Bạch Đường có thể rất rõ ràng đếm ra hắn nhịp tim thanh âm, một chút, hai cái, trầm ổn hữu lực.

Kết quả, ngay cả nàng đều đi theo có chút nhớ nhung ngủ, nỗ lực tỉnh lại một chút tinh thần, ngàn vạn không thể ngủ ở chỗ này.

Không thể hai người cứ như vậy ngủ!

Bộ dạng này kỳ quái tư thế, kiên trì thời gian một nén nhang, Bạch Đường tin tưởng hắn đã ngủ rất ngon.

Cũng không biết người này đến cùng bao lâu chưa ăn không ngủ .

Tam tiến tam xuất sân, bao nhiêu gian phòng, bao nhiêu cái giường lớn, bao nhiêu đầu chăn gấm, hắn không đi ngủ.

Lại cầm nàng đảm đương có sẵn đệm chăn.

Nếu không là, nàng trong ngày thường chăm chỉ rèn luyện, thân thể tính dẻo dai đặc biệt tốt, bị hắn áp đến lúc này, phỏng chừng nửa người đều phải chết lặng.

Bạch Đường thử, từng điểm từng điểm đem cánh tay rút ra, dọn ra một bàn tay sẽ phương tiện nhiều lắm.

Động tác của nàng rất cẩn thận, trước đỡ lấy hắn đầu, hắn khuôn mặt yên tĩnh, hai tròng mắt hơi đóng, xề gần xem, lông mi trưởng giống cây quạt, đồng loạt , quả thực muốn nghịch thiên.

Bạch Đường thật muốn lượng nhất lượng, đến cùng dài bao nhiêu, suy nghĩ một chút, vẫn là yên tĩnh điểm, trước tự mình thoát thân mới tốt.

Cứ như vậy đem mình từ trong ngực hắn cho lấy ra xuất ra, Bạch Đường chân trái bước ra đến về sau, phát hiện nhân là xuất ra , tư thế cũng thay đổi.

Chính là đổi thành, nàng đem hắn ôm vào trong ngực đầu, Thất công tử mặt của, vừa vặn dán tại ngực của nàng.

Bạch Đường nháy mắt mấy cái, nàng là thiết lập cái bẫy, đem mình một lần nữa cho bộ đi vào?

"Bạch Gia ni cô, làm phiền."

Phía sau bỗng nhiên toát ra thanh âm.

Bạch Đường sợ tới mức run lên, kém chút đem trong lòng người này cho ném xuống đất.

Hạnh còn bên cạnh có hai cái cơ trí, đem nhân rất nhanh an trí đến nhuyễn túi bên trên, rón rén nâng đi.

Bạch Đường chỉ nhìn quần áo, nhận được người trước mắt, không phải là cái kia ngũ thể đầu địa A Đại à.

"A Lục còn ở bên ngoài đầu quỳ đâu?"

"Phỏng chừng quỳ đến chủ nhân tỉnh ngủ đã không sai biệt lắm."

Nghe ý tứ của hắn, còn tính là quỳ ít...

"Thất công tử, hắn bao lâu không ngủ?" Bạch Đường gặp người đã bị khiêng đi, nói chuyện thanh âm liền buông ra một chút.

"Không sai biệt lắm ba ngày ba đêm."

"Nói như vậy, cũng ba ngày ba đêm chưa ăn cơm rồi?"

Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ